Từ ngày 15-11, Đà Nẵng phát động cuộc thi ảnh trực tuyến cho người Hàn Quốc

Chiều 10-11, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, cuộc thi ảnh Danang in my heart (내마음의다낭) kỳ vọng mang nhiều khoảnh khắc Đà Nẵng cho cộng đồng Instagram Hàn Quốc, gợi nhắc du khách về điểm đến này.

Từ ngày 15-11, Đà Nẵng phát động cuộc thi ảnh trực tuyến cho người Hàn Quốc

Theo đó, từ ngày 15-11 đến ngày 15-12, Sở Du lịch Đà Nẵng và HanaTour đồng tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến. Đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013 - 2019, số lượng khách đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng. Đây là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng với du khách Hàn Quốc.

Giải Danang Fantastic Heart với 300.000 won và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 2 người 

Người dự thi chia sẻ những hình ảnh, đoạn phim đẹp của chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭 #dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram - mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc.

Du khách chưa từng đến Đà Nẵng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 90 triệu đồng.

Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải Danang Fantastic Heart với 300.000 won và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 2 người do HanaTour tài trợ.

Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 5 giải Danang Heart trị giá 100.000 won hoặc các phiếu thưởng 20.000 won.

Ngoài ra, Furama Danang Resort trao tặng giải Danang Heart 1 đêm nghỉ dưỡng cùng bữa sáng dành cho 2 người.

Thông tin về cuộc thi được đăng tải tại trang web: danangfantasticity.com/dananginmyheart

Tin cùng chuyên mục