Tủ Lạnh BESPOKE cho phép người dùng kết hợp nhiều mẫu tủ lạnh khác nhau trên cùng thiết bị

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt thế hệ tủ lạnh BESPOKE mới nhất tại Việt Nam. BESPOKE tái định nghĩa hoàn toàn về một chiếc tủ lạnh với khả năng kết hợp mô-đun linh hoạt theo ý muốn, lựa chọn màu sắc theo sở thích, thiết kế âm tường cùng công nghệ làm lạnh hàng đầu thị trường.

 

Tủ Lạnh BESPOKE mang đến sự khác biệt
Tủ Lạnh BESPOKE mang đến sự khác biệt

Được ra mắt lần đầu tiên tại CES 2020, tủ lạnh BESPOKE là minh chứng cho triết lý đặt trải nghiệm người dùng làm trung tâm của Samsung. Dòng tủ lạnh cao cấp đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá toàn cầu, như Giải Vàng Thiết kế iF (Đức), Giải Sáng tạo CES hay Giải Thiết kế NYCxDesign (Mỹ).

BESPOKE là dòng tủ lạnh đầu tiên sở hữu thiết kế mô-đun linh hoạt, cho phép người dùng kết hợp nhiều mẫu tủ lạnh khác nhau trên cùng thiết bị. Người dùng Việt Nam có các lựa chọn Tủ lạnh BESPOKE 1 Cửa 323L; Tủ lạnh BESPOKE 2 Cửa Ngăn Đông Dưới 339L; và Tủ lạnh BESPOKE 4 Cửa 599L (Multidoor). Cả 3 mẫu tủ lạnh BESPOKE đều có chiều cao giống nhau, vì vậy khi ghép đôi vẫn giữ được sự hài hòa, đồng nhất; giống như một kiệt tác tủ lạnh hoàn chỉnh.

Với BESPOKE, khi đón một bước ngoặt hay một giai đoạn mới trong cuộc sống, người dùng có thể lựa chọn những mô-đun phù hợp với nhu cầu mà không cần bỏ đi hoặc thay thế chiếc tủ lạnh hiện tại.

Tủ Lạnh BESPOKE cho phép người dùng kết hợp nhiều mẫu tủ lạnh khác nhau trên cùng thiết bị ảnh 1
Từ 3 thiết bị, người dùng có thể kết hợp vô tận theo mong muốn và nhu cầu riêng biệt. Đơn cử, người dùng độc thân có thể sở hữu BESPOKE 1 Cửa, lắp đặt thêm BESPOKE 2 Cửa sau khi kết hôn hay có thêm thành viên mới, hoặc ghép đôi với BESPOKE 4 Cửa khi có không gian rộng lớn hơn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ gia tăng theo thời gian. Sự kết hợp giữa các dòng tủ bắt kịp lối sống, thói quen ăn uống, số thành viên trong gia đình và cách bày trí không gian bếp.
Tủ Lạnh BESPOKE cho phép người dùng kết hợp nhiều mẫu tủ lạnh khác nhau trên cùng thiết bị ảnh 2
Khác biệt so với tông màu truyền thống trên tủ lạnh thông thường, BESPOKE là chiếc tủ lạnh đầu tiên cho phép người dùng có thể tự do quyết định và phối màu tủ lạnh theo sở thích cá nhân, với 3 gam màu trẻ trung và thời thượng: Trắng, Hồng và Xanh Navy. Ngoài màu sắc, BESPOKE được hoàn thiện bởi chất liệu mặt gương Glam Glass tinh tế, tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng trong không gian bếp. Với BESPOKE, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và kết hợp màu sắc phù hợp để đồng nhất hoặc tạo điển nhấn thú vị trong không gian bếp.

Phía Samsung cho hay: Công nghệ 3 Dàn lạnh độc lập Triple CoolingTM ở tủ lạnh 4 Cửa duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, giữ thực phẩm tươi ngon dài lâu đồng thời loại bỏ tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, giúp giữ trọn hương vị nguyên bản của món ăn. Ngăn đông mềm Flex CrisperTM với nhiệt độ chuẩn -1°C giúp thịt cá không đông đá, không cần rã đông nhờ đó giữ trọn dinh dưỡng và có thể chế biến ngay.

Ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+™ giúp dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa 5 chế độ làm lạnh (đông đá, đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ lạnh rau quả, làm lạnh thức uống) với các mức nhiệt độ khác nhau từ -23°C đến 4°C. Các dòng tủ lạnh BESPOKE đều tích hợp Công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở, chống thất thoát hơi lạnh qua hai bên cánh tủ, nhằm giữ thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh BESPOKE tích hợp Bộ lọc khử mùi UV liên tục làm sạch bề mặt và diệt khuẩn, đảm bảo vệ sinh cho không gian bên trong tủ, mang tới cảm giác an tâm cho người dùng.

Tủ lạnh BESPOKE được bán tại Việt Nam với mức giá từ 26.900.500 đồng. Từ ngày 10-11 tới 24-11-2021, 100 chủ nhân đầu tiên của BESPOKE sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn, bao gồm quà tặng là một máy hút bụi không dây Samsung Jet 90E trị giá 12.990.000 đồng và hai tiếng tư vấn thiết kế nội thất với chuyên gia khi mua một trong các sản phẩm sau đây: 1 Tủ lạnh BESPOKE Multidoor 599L Trắng và Xanh Navy; Combo 2 Tủ lạnh BESPOKE 2 cửa Ngăn đông dưới; Combo 1 Tủ lạnh BESPOKE 2 cửa Ngăn đông dưới và 01 tủ lạnh BESPOKE 1 cửa.

Tin cùng chuyên mục