Tự hào hàng Việt 2017: Khẳng định uy tín hàng Việt bằng chất lượng

 Hai vấn đề cốt lõi giúp hàng Việt được người tiêu dùng chọn mua nhiều tại hệ thống siêu thị Co.opmart chính là chất lượng và giá cả. Hiểu rõ điều này, nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam luôn tập trung quản lý tốt chất lượng các sản phẩm sản xuất trong nước và áp dụng chính sách giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng.
Những mặt hàng rau củ quả, Co.opmart ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận Vietgap, GlobalGap về quy trình sản xuất rau an toàn
Những mặt hàng rau củ quả, Co.opmart ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận Vietgap, GlobalGap về quy trình sản xuất rau an toàn
 Kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ từ đầu đến cuối
Là đơn vị bán lẻ có uy tín trên thị trường, hệ thống siêu thị Co.opmart ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng hàng hóa. Co.opmart đặc biệt chú trọng đến chất lượng hàng hóa kinh doanh tại siêu thị, ngay từ những khâu đầu tiên - lựa chọn nhà cung cấp - Co.opmart ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặc biệt là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP. Riêng về những mặt hàng rau củ quả, Co.opmart ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận Vietgap, GlobalGap về quy trình sản xuất rau an toàn, ký hợp đồng bao tiêu nông sản và tiến hành ứng vốn cho các hợp tác xã này để đầu tư nâng cao kỹ thuật, trang thiết bị cũng như con giống và phân bón.
Tự hào hàng Việt 2017: Khẳng định uy tín hàng Việt bằng chất lượng ảnh 1 Người dân sinh sống gần Co.opmart Cà Mau nô nức tham gia Cùng Co.opmart Tôi ủng hộ hàng Việt
Quy trình kiểm soát có thể cơ bản chia thành 3 giai đoạn gồm kiểm tra đầu vào, khảo sát nhà cung cấp và kiểm soát trong quá trình kinh doanh. Theo đó, mỗi giai đoạn đều có quy định riêng phù hợp và chặt chẽ cho từng ngành hàng, từng mặt hàng. Quy trình kiểm tra đầu vào cơ bản nhà cung cấp phải có đầy đủ giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATVSTP, giấy đăng ký nhãn hiệu, hồ sơ công bố xác nhận hợp quy hoặc hồ sơ xác nhận phù hợp quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, kết quả kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ.
Saigon Co.op cũng cam kết tất cả các điểm bán của hệ thống bán lẻ đều chỉ kinh doanh các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định và hiện tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang kinh doanh hơn 4.000 mặt hàng thiết yếu phục vụ bữa ăn hàng ngày của người dân như gạo, đường, dầu ăn, nước mắm, mì, bột ngọt, đồ hộp, bánh kẹo, thực phẩm chế biến,... đạt các chứng nhận ISO, HACCP, GMP, các mặt hàng còn lại đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm.

Kiên trì ưu tiên quảng bá hàng Việt
Là một thương hiệu thuần Việt, Co.opmart ngay từ những ngày đầu thành lập đã nhận thấy sứ mệnh lịch sử “làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt” và quyết định lựa chọn con đường: Co.opmart là siêu thị kinh doanh hàng Việt, là nhà phân phối thuần Việt. Trong suốt quá trình  hơn 20 năm hoạt động, với kinh nghiệm tổ chức chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” và kinh nghiệm hơn 7 năm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Co.opmart đã xây dựng, thực hiện và phát triển chiến lược “nội địa hóa” nhằm hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp Việt trong công tác quảng bá và phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Sự cụ thể hóa của chiến lược “nội địa hóa” thành các chính sách hỗ trợ của Co.opmart dành cho các doanh nghiệp Việt: Ưu tiên các doanh nghiệp hàng Việt trong chính sách mua hàng; Ưu tiên diện tích, vị trí trưng bày cho các doanh nghiệp hàng Việt; Ưu tiên hỗ trợ quảng bá sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp hàng Việt; Ưu tiên thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho các sản phẩm Việt.
Tuần lễ nhiều ưu đãi hấp dẫn
Từ hôm nay 4/9 đến hết ngày 10/9/2017, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng luân phiên giảm giá cho các mặt hàng nông sản chất lượng cao như cam sành, khổ qua, bắp cải trắng, trái lồng mứt, bắp cải thảo, bí đỏ trái tròn, cá kèo làm sạch, khổ qua dồn thịt, đùi gà tẩm ướp, cá lóc bông ướp kho tộ,… và mỗi ngày đều có sản phẩm nông sản giảm giá đến 40%. Ngoài ra, khi tích lũy hóa đơn, siêu thị còn dành tặng hàng nghìn phần quà là chai dầu ăn cooking Co.opmart  5 lít hoặc chảo chống dính. Riêng 3 ngày cuối tuần này có chương trình siêu ưu đãi, giảm giá trực tiếp từ 230.000đ đến 700.000đ cho một số sản phẩm gia dụng.

Tin cùng chuyên mục