Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã - FPT TV 4K FX6

FPT TV 4K FX6 là bộ giải mã thế hệ thứ 4 với nhiều cải tiến đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng, khác biệt của người dùng.
Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã - FPT TV 4K FX6
Được biết, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 sẽ chính thức được Truyền hình FPT cung cấp tới quý khách hàng trên toàn quốc từ tháng 11-2020.
Về thiết kế, thế hệ thứ 4 lấy cảm hứng từ hình ảnh viên đá cuội. Để tái hiện ý tưởng đó trên thiết bị, Truyền hình FPT đã tham khảo một nhóm hình dáng gọi chung là super-ellipse và tạo ra một hình dạng hoàn hảo, mượt mà, dạng squircle (là hình dạng lai giữa hình vuông và hình tròn).
Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã - FPT TV 4K FX6 ảnh 1
Điều khiển từ xa (remote control) đi kèm cũng được Truyền hình FPT cải tiến, tối ưu hóa các phím điều khiển từ xa, thu hẹp không gian không cần thiết, hướng đến việc hỗ trợ các thao tác trên thiết bị được nhanh nhạy, dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm được Google chứng nhận và cho phép ứng dụng Youtube hoạt động chính thức. FPT TV 4K FX6 trang bị chip Realtek 4K 1395 với thông số DMIPS là 13.800 cùng CPU 4 nhân (Quad-core) 1.5Ghz. Hơn nữa, FPT TV 4K FX6 sỡ hữu bộ nhớ RAM 1GB và nâng cấp bộ nhớ NAND flash lên tới 8GB. 

Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã - FPT TV 4K FX6 ảnh 2
Thiết bị được trang bị 3 cổng kết nối gồm cổng LAN kết nối mạng; cổng USB; cổng HDMI chuẩn 2.0 truyền tải hình ảnh đạt chất lượng 4K.
Bên cạnh đó, Truyền hình FPT tập trung nâng cấp giao diện và tính năng bên trong, giúp dịch vụ trở nên thân thiện hơn với người sử dụng. Cải tiến về mặt giao diện trên các ứng dụng nội dung cho người dùng.
Truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã - FPT TV 4K FX6 ảnh 3
Truyền hình FPT áp dụng công nghệ AI giúp cá nhân hóa (Personalization) và đề xuất nội dung (Recommendation) theo thời gian thực (Realtime). Cụ thể, mỗi người dùng sẽ được đề xuất và hiển thị những nội dung khác nhau, dựa trên những sở thích và thói quen xem hàng ngày, giảm thời gian tìm kiếm, tiếp cận được những nội dung mình yêu thích một cách nhanh nhất.

Tin cùng chuyên mục