Truy tìm hung thủ dùng dao tấn công nạn nhân, cướp tài sản

Ngày 25-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ án dùng dao tấn công nạn nhân, cướp tài sản. 
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: HỒ GIANG
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 24-10, ông Dương Tâm và bà Phạm Thị Sáng (cùng 65 tuổi, ngụ ấp Long Bình, phường 4, TP Trà Vinh) đang xem tivi trong nhà thì phát hiện một bóng người đột nhập vào nhà.

Khi bị ông Tâm phát hiện, kẻ lạ mặt đã dùng dao tấn công và đâm nhiều nhát vào người. Nghe tiếng la của chồng, bà Sáng chạy ra cũng bị tấn công.

Người đàn ông lạ mặt này dùng dao uy hiếp vợ chồng ông Tâm, kêu đưa tài sản. Sau khi lấy được tài sản, người này rời đi.

Khi không còn nghe tiếng động bên ngoài, bà Sáng gọi điện cho người thân đưa vợ chồng bà đi cấp cứu. Rất may vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo mô tả của ông Tâm, kẻ lạ mặt là một thanh niên cao khoảng 1,6m; mặc áo thun, quần sọt màu sáng, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Truy tìm hung thủ dùng dao tấn công nạn nhân, cướp tài sản ảnh 2 Tang vật là con dao được tìm thấy cách hiện trường 1km. Ảnh: HỒ GIANG

Công an tỉnh Trà Vinh đã phát đi thông báo truy tìm hung thủ với một số đặc điểm nhận dạng như sau:

Đối tượng là nam, từ 22 tuổi đến 30 tuổi, cao khoảng 1,6m, nói giọng miền Nam, đã bị thương tích trên người; cùng một số đồ vật có liên quan, gồm 1 áo khoác màu xám, 1 mũ bảo hiểm màu hồng, (hiệu “NÓN SƠN”), 1 đôi dép kẹp màu đen, trên mỗi quai dép có gắn chữ “VL”, 1 dao bấm cán bằng nhựa màu đen, lưỡi dao bằng kim loại…

Tin cùng chuyên mục