Truy nã hai chị em kéo đồng bọn đi đánh ghen giữa ban ngày

Ngày 22-2, Công an quận 8, TPHCM cho hay, đã ra quyết định truy nã với Nguyễn Thị Mộng Thơ (SN 1980) và Nguyễn Thị Xuân Hiền (là em của Thơ, SN 1984, cùng ngụ tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về tội “Làm nhục người khác”.
Nguyễn Thị Mộng Thơ (trái) và Nguyễn Thị Xuân Hiền
Nguyễn Thị Mộng Thơ (trái) và Nguyễn Thị Xuân Hiền

Theo điều tra, Thơ và K. (SN 1989) có quan hệ tình cảm và sinh sống như vợ chồng ở quận 8, TPHCM. Trong quá trình sinh sống thì cả 2 phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên K. đi nơi khác sinh sống.

Thời điểm này, K. có quan hệ tình cảm với chị V. (SN 1990, ngụ quận 8, cũng là bạn của Thơ). Thơ biết chuyện nên nghĩ rằng V. là nguyên nhân dẫn tới việc K. và Thơ mâu thuẫn nên tìm tới nhà nói chuyện.

Sáng ngày 18-8-2020, Thơ và Hiền cùng đồng bọn kéo nhau tới căn nhà trong con hẻm đường Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TPHCM để nói chuyện với chị V.. Khi chị V. vừa đi ra khỏi nhà thì Thơ, Hiền và đồng bọn xông vào đánh đá chị V.. Chưa dừng lại, nhóm này còn dùng kéo cắt tóc chị V..

Gây án xong, nhóm Thơ vội tẩu thoát khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.  Riêng chị V. được người thân đưa đi cấp cứu và báo cho công an. Công an đã lấy lời khai chị V. mời Thơ cùng em gái là Hiền lên làm việc và có khai báo như trên.

Tháng 12-2020, Công an quận 8 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thơ, Hiền. Tuy nhiên, cả 2 chị em Thơ đã bỏ trốn. Sau đó, công an đã ra quyết định truy nã Thơ và Hiền.

Công an yêu cầu cả 2 chị em Thơ ra đầu thú để nhận được khoan hồng của pháp luật.

Nếu ai phát hiện Thơ, Hiền ở đâu xin báo cho Công an quận 8 địa chỉ số 993 đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8 hoặc số điện thoại 02838.506.705 gặp cán bộ Phạm Hào Hiệp để phối hợp điều tra.

Tin cùng chuyên mục