Truy bắt đối tượng nổ súng bắn một thanh niên tại quán cà phê

Đang ngồi chơi trong quán cà phê, anh Trường bất ngờ bị một thanh niên đi đến dùng súng bắn 2 phát vào đùi và cổ.

Tối 22-10, Đại tá Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng khiến một người bị trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, anh Nguyễn Xuân Trường (32 tuổi, trú huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) đang ngồi chơi với bạn tại một quán cà phê thuộc xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin thì bất ngờ bị một thanh niên đi đến dùng súng bắt hai phát vào đùi, cổ.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng
Nghi phạm nổ súng được xác định là Nguyễn Văn Đại (26 tuổi, trú thôn Nam Hòa, xã Đray Bhăng, huyện Cư Kuin). Sau khi bắn anh Trường, Đại lên xe ô tô rời hiện trường. Anh Trường được người dân cầm máu đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Sỹ, nguyên nhân ban đầu được xác định là giữa Đại và Trường có mâu thuẫn trong một cuộc nhậu rồi thách thức nhau dẫn đến vụ việc.

“Khẩu súng mà Đại dùng để gây án có thể là súng tự chế vì không có vỏ đạn tại hiện trường. Hiện chúng tôi đang lấy lời khai nạn nhân đồng thời tổ chức lực lượng truy bắt Đại”, Đại tá Sỹ cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục