Truy bắt 2 nghi can xông vào nhà nghỉ đâm thủng phổi người đàn ông

Hai nghi can mang theo súng và hung khí đi vào nhà nghỉ đâm thủng phổi người đàn ông 36 tuổi. Hiện công an đang tổ chức truy bắt hung thủ để làm rõ vụ việc.

Ngày 19-6, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ việc anh Hong Kong (36 tuổi, ngụ phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ) bị 2 nghi can rút súng đe dọa bắn và dùng hung khí đâm trọng thương tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 17-6, anh Hong Kong đang ở trong nhà nghỉ L.P., phường Hắc Dịch thì có 2 thanh niên tên Tý “bàng” và Tuấn “móm” đến gõ cửa phòng. Vừa mở cửa phòng, anh Hong Kong thấy Tý “bàng” rút súng ra và miệng thì liên tục chửi thề.

"Tý “bàng” nói “tao sẽ bắn mày” rồi giơ súng chỉ thẳng về phía tôi. Tôi vội chụp được cây súng và giằng co một lúc thì tước được cây súng từ tay Tý "bàng". Tý “bàng” thấy vậy bỏ chạy thì Tuấn “móm” lao lên dùng hung khí đâm vào phía sau lưng tôi”, anh Hong Kong nói.

Truy bắt 2 nghi can xông vào nhà nghỉ đâm thủng phổi người đàn ông ảnh 1 Nạn nhân với thương tích trên người. Ảnh: VŨ PHONG 

Sau khi gây ra vụ việc, Tý “bàng” và Tuấn “móm” nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Còn anh Hong Kong bị trọng thương được người dân đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Khẩu súng nạn nhân tước được từ nghi can cũng được giao nộp cho công an phường Hắc Dịch.

Theo Bệnh viện Bà Rịa, nạn nhân Hong Kong bị vết đâm thủng phổi đã được các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Hiện sức khoẻ anh Hong Kong đã ổn định và tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an thị xã Phú Mỹ cho biết cơ quan công an đang truy bắt hai nghi can Tý “bàng” và Tuấn “móm”. Cây súng mà các nghi can mang đi gây án đã được Công an thị xã Phú Mỹ đưa đi giám định để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục