Trường iSchool Quảng Trị hỗ trợ 100% học phí cho 3 cháu trong gia đình có 2 người chết do lũ cuốn

Sau khi biết tin một gia đình có 2 người chết vì bị nước lũ cuốn trôi ở Quảng Trị, Trường iSchool Quảng Trị đã đến chia sẻ mất mát cùng gia đình và quyết định hỗ trợ 100% học phí cấp học hiện tại cho 3 cháu bé mồ côi mẹ. 

 

 

Vợ mất đi, để lại gánh nặng kinh tế, nuôi 3 con nhỏ cho anh Phạm Quốc Việt. Ảnh: DÂN VIỆT
Vợ mất đi, để lại gánh nặng kinh tế, nuôi 3 con nhỏ cho anh Phạm Quốc Việt. Ảnh: DÂN VIỆT

Ngày 17- 12, thầy Hoàng Đức Thắm, Hiệu trưởng Trường iSchool Quảng Trị, cùng các thầy cô trong trường đã đến chia buồn cùng gia đình và trao học bổng này đến 3 cháu: Phạm Nguyễn Nam Anh (3 tuổi) và Phạm Nguyễn Quốc Anh (1 tuổi) sẽ nhập học ngay trong học kỳ 2 này; cháu Phạm Nguyễn Trâm Anh (6 tuổi) nhà trường sẽ đón vào học ở năm học 2019 - 2020.

Thầy Hoàng Đức Thắm chia sẻ “Triết lý nhân bản là một  trong những kim chỉ nam hành động của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng những giúp đỡ kịp thời này, sẽ phần nào giúp gia đình mau chóng vượt qua những mất mát, tạo điều kiện cho các em được học tập trong môi trường tốt nhất.”

Trường iSchool Quảng Trị hỗ trợ 100% học phí cho 3 cháu trong gia đình có 2 người chết do lũ cuốn ảnh 1 Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị thăm hỏi, trao hỗ trợ 100% học phí cho cấp học hiện tại của 3 cháu bé mồ côi mẹ
Trước đó, tối 8-12 tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị trời mưa rất lớn, một số nơi ngập lụt cục bộ, nước lên nhanh và chảy xiết. Trong lúc thu dọn vật dụng lên cao, không may bức tường nhà đổ sập, nước lũ đã cuốn trôi chị Nguyễn Lữ Vân Anh (SN 1983) và mẹ chị Vân Anh là bà Lữ Thị Tú Anh (SN 1955).
Vợ chồng chị Vân Anh đã từng vào lập nghiệp ở TPHCM nhưng cuộc sống khó khăn nên đã quyết định trở lại Quảng Trị sinh sống.

Tin cùng chuyên mục