Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ngày 19-11, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì. 

Nhà trường đánh dấu mốc kỷ niệm 15 năm thành lập và Huân chương Lao động hạng nhì là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của nhà trường vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo nguồn nhân lực ngành kinh tế - tài chính, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì ảnh 1 Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu Trường ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì 

Điểm lại công tác đào tạo suốt những năm qua, trường đã được Tổ chức kiểm định quốc tế QS (Anh quốc) chứng nhận đạt kiểm định QS Stars 4 sao với nhiều tiêu chuẩn đạt 5 sao, trong đó có chất lượng giảng dạy, việc làm của sinh viên, cơ sở vật chất và phát triển toàn diện. Trong công tác nghiên cứu khoa học, nhà trường đã có hơn 100 đề tài được ghi nhận từ cấp cơ sở đến cấp bộ, gần 100 bài báo công bố trên các tạp chí uy tín cả trong và ngoài nước có chỉ số ISI, Scopus. Trường còn đạt nhiều giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp TP, cấp bộ và các giải nghiên cứu học thuật quốc tế.

Song song đó, các hoạt động vì cộng đồng hướng đến mục tiêu đào tạo kỹ năng, thái độ, tinh thần vì cộng đồng cho sinh viên càng được chú trọng nhiều hơn. Nổi bật và mang tính xã hội cao chính là các hoạt động trong giai đoạn cả nước ứng phó với đại dịch Covid-19. Trường là một trong những trường song hành, tham gia đóng góp vào quỹ vaccine Covid-19, tổ chức ATM gạo cho những hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn đại dịch.

Được biết, trong tháng 10 vừa qua, nhà trường được công nhận trở thành thành viên của Tổ chức kiểm định ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs), Hội đồng kiểm định các trường và chương trình đào tạo về kinh doanh của Hoa Kỳ. Tổ chức này ghi nhận sự đổi mới, phát triển không ngừng và hiện thực hóa mục tiêu quốc tế hóa giáo dục của trường.

Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì ảnh 2 Nhà trường nhận Cở thi đua của UBND TPHCM 

Dịp này, trường cũng nhận Cờ Thi đua của UBND TPHCM vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, dẫn đầu khối thi đua thuộc TP, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của TP. Đồng thời, nhà trường cũng tổ chức khen thưởng và trao thưởng cho các quý thầy cô, tập thể có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của đơn vị với nhiều bằng khen, giấy khen các cấp từ thành phố đến cấp bộ.

Tin cùng chuyên mục