Trường ĐH Công nghiệp TPHCM xếp hạng 601 về các trường ĐH tốt nhất Châu Á

Chiều 19-11, Trường ĐH Công nghiệp TPHCM tổ chức lễ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho GS-TS Lê Văn Tán.
GS-TS Lê Văn Tán, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TPHCM nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì
GS-TS Lê Văn Tán, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TPHCM nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

GS-TS Lê Văn Tán, Phó hiệu trưởng nhà trường đã có nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học và đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì. Cùng với đó, nhiều cá nhân và tập thể của trường cũng được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Bộ Công thương.

Trường ĐH Công nghiệp TPHCM xếp hạng 601 về các trường ĐH tốt nhất Châu Á ảnh 1 Các cá nhân, tập thể giảng viên của trường nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Bộ Công thương 
Qua 64 năm hình thành và phát triển, hiện trường có hơn 38.000 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh với hơn 1.400 cán bộ giảng viên. Trường cũng là trường đầu tiên đạt chuẩn kiểm định của Bộ GD-ĐT và nhiều chương trình đạt chuẩn kiểm định của khu vực.
Đặc biệt, trong năm 2020, trường được Tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) - Anh Quốc đánh giá đạt chuẩn 4 sao. Ngoài ra, trường còn được xếp vào các trường ĐH tốt nhất Châu Á (hạng 601) và nằm trong tốp 10 trường đại học hàng đầu của Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục