Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển 640 thí sinh có hộ khẩu tại TPHCM

Ngày 22-4, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, trong năm 2021 chỉ tiêu tuyển sinh đại học hệ chính quy của nhà trường là 1.280 chỉ tiêu. 
Sinh viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tham gia phòng chống dịch Covid-19
Sinh viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tham gia phòng chống dịch Covid-19

Chỉ tiêu tuyển sinh đại học hệ chính quy của tất cả các ngành được phân bổ 50% cho TPHCM để đáp ứng nhu cầu nhân lực y tế của thành phố, 50% còn lại dành cho tất cả các tỉnh, thành ngoài TPHCM.

Học phí dự kiến đại học chính quy năm học 2021 - 2022 có mức cao nhất không vượt quá 32 triệu đồng/năm học. Học phí trên chưa bao gồm 2 học phần bắt buộc là giáo dục thể chất và giáo dục quốc phòng an ninh được thu theo quy định hiện hành.

Đối tượng tuyển sinh của trường là học sinh đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên). Phạm vi tuyển sinh toàn quốc, phương thức tuyển sinh: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, theo các môn toán, hóa, sinh (B00).

Điều kiện đăng ký xét tuyển chung cho tất cả các ngành tuyển sinh: Xếp loại hạnh kiểm từ loại khá trở lên của năm học lớp 12 của THPT. Đầy đủ sức khỏe để theo học ngành đăng ký xét tuyển. Riêng ngành Y khoa, Dược học, Răng hàm mặt, thí sinh phải có điểm trung bình cộng của 5 học kỳ THPT (Từ học kỳ 1 lớp 10 đến học kỳ 1 lớp 12) từ 7.0 điểm trở lên.

Điều kiện đăng ký xét tuyển vào ngành Khúc xạ nhãn khoa, điểm kỳ thi THPT môn Tiếng Anh đạt từ điểm 7.0 trở lên (phải học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy). Trong trường hợp các thí sinh có tổng điểm xét tuyển bằng nhau, trường sẽ áp dụng tiêu chuẩn phụ để xếp loại.

Tin cùng chuyên mục