Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có người điều hành mới

Sáng 8-3, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã trao quyết định của UBND TPHCM về việc công nhận Hội đồng trường, Chủ tịch và các thành viên Hội đồng trường của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhiệm kỳ 2020-2025.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao quyết định cho PGS-TS Nguyễn Thanh Hiệp
Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao quyết định cho PGS-TS Nguyễn Thanh Hiệp

Theo đó, GS Ngô Minh Xuân, Bí thư Đảng ủy, thôi giữ chức Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, chuyển sang giữ chức Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho đến khi hết tuổi giữ chức vụ quản lý theo quy định.

PGS-TS Nguyễn Thanh Hiệp, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch phụ trách lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động, thực hiện các giao dịch tài chính, nhiệm vụ của Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hội đồng trường có 23 thành viên và có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn theo quy định tại Luật Giáo dục đại học, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học và Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học.

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có người điều hành mới ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức trao quyết định Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho GS Ngô Minh Xuân
Phát biểu tại lễ trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức chúc mừng các thành viên được Chủ tịch UBND TP ký quyết định công nhận là thành viên của Hội đồng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và GS Ngô Minh Xuân được tín nhiệm công nhận giữ chức Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đồng chí Dương Anh Đức mong muốn GS Ngô Minh Xuân tiếp tục phát huy vai trò của mình trên cương vị mới, điều hành hoạt động Hội đồng trường một cách hiệu quả, sát cánh cùng các thành viên Hội đồng trường thực thi đầy đủ, trách nhiệm quyền hạn của một Hội đồng quyền lực, định hướng về mặt chiến lược các hoạt động của nhà trường.

Đồng thời, có những chỉ đạo cũng như hỗ trợ cho ban giám hiệu hoạt động hiệu quả. Xây dựng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn luôn là một tập thể đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, tiếp tục phát triển khẳng định là một trường đại học trong lĩnh vực khoa học sức khỏe có uy tín hàng đầu ở Việt Nam.

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có người điều hành mới ảnh 2 GS-TS Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế TPHCM trao thưởng các danh hiệu cấp TP cho các tập thể lao động xuất sắc
Dịp này, UBND TP cũng đã trao tặng 6 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp TP; 17 tập thể và 22 cá nhân nhận bằng khen của UBND TP.

Tin cùng chuyên mục