Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trao hơn 20 tỷ đồng học bổng cho sinh viên khó khăn, học giỏi

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022–2023 và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam với sự tham dự của: TS. Nguyễn Đức Cường, Chánh Thanh tra, Bộ GD-ĐT; ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM; ông KITH Sothearith, Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TPHCM; ông Longphan Phaodavanh, Lãnh sự quán CHDCND Lào tại TPHCM...

Doanh nghiệp tặng 50 tỷ đồng vào Quỹ học bổng cho sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Doanh nghiệp tặng 50 tỷ đồng vào Quỹ học bổng cho sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Tại đây, bà Nguyễn Mai Lan, Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi THPT hết sức cam go để chính thức trở thành sinh viên trên giảng đường đại học, thực hiện ước mơ và hoài bão của mình. “Hy vọng dưới mái trường mang tên Bác - người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành, các em sẽ phát huy được những phẩm chất, khả năng và nhiệt huyết của tuổi trẻ để trở thành một công dân có ích; thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập ở các doanh nghiệp trong tương lai”, bà Nguyễn Mai Lan nhấn mạnh.

Nhà trường đã tôn vinh và trao tặng hai suất học bổng cho hai sinh viên là Thủ khoa đầu vào: Sinh viên Huỳnh Gia Hân đạt 26 điểm theo kết quả xét tuyển điểm thi THPT 2022; sinh viên Vũ Hà Vi đạt 28.90 điểm kết quả xét tuyển học bạ 2022. Mỗi suất học bổng có giá trị là 100% học phí trong năm học đầu tiên và 100% học phí ở các năm học tiếp theo với điều kiện đạt kết quả học tập của năm học liền trước từ 3.2/4.0 trở lên.

Năm nay, trường này trích ngân sách hơn 20 tỉ đồng làm học bổng khuyến khích cho sinh viên thủ khoa các khoa, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó...

Dịp này, Công ty CP Dệt may Sài Gòn tặng 50 tỷ đồng, các doanh nghiệp và đối tác của nhà trường đóng góp hơn 500 triệu đồng vào quỹ học bổng cho sinh viên.

Tin cùng chuyên mục