Trường Đại học Kinh tế Luật tuyển sinh ngành Kinh doanh số và Trí tuệ nhân tạo

Trường Đại học Kinh tế Luật (Đại học Quốc gia TPHCM) cho biết, trong năm 2020, trường tuyển 40 chỉ tiêu cho ngành Kinh doanh số và Trí tuệ nhân tạo. 

Đại diện nhà trường cho biết, qua tiến hành khảo sát các nhà quản lý cấp cao và cấp trung của 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhu cầu nhân lực về phân tích kinh doanh và trí tuệ nhân tạo rất cao. Nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác với trường để cùng đào tạo, tạo cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên. 

Sinh viên học ngành này sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng năng phân tích dữ liệu và ứng dụng các kỹ thuật của trí tuệ nhân tạo để khám phá tri thức trong kinh doanh - quản lý nhằm hỗ trợ ra quyết định, xây dựng chiến lược và thúc đẩy sự chuyển đổi số tại các tổ chức doanh nghiệp đạt lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Sinh viên tốt nghiệp có đầy đủ kiến thức chuyên môn cần thiết kết hợp giữa toán, công nghệ thông tin và kinh tế nhằm nắm vững các quy trình kinh doanh để thu thập, tổ chức quản lý và phân tích dữ liệu trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp… 

Tin cùng chuyên mục