Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn đơn vị uy tín đào tạo nguồn nhân lực y tế trên địa bàn TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18-7-2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế trên địa bàn TPHCM.


Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã được Bộ LĐTB-XH, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận ĐKHĐGDNN trên địa bàn TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18-7-2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB-XH), với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế, nhà trường đã được Bộ LĐTB-XH, Tổng Cục Giáo dục Nghề Nghiệp, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Giáo dục Nghề nghiệp trên địa bàn TPHCM theo Quyết định số 71/2018/GCNĐKHĐ-TCGDNN của Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và Quyết định đăng ký bổ sung ngày 31-7-2018 Giáo dục Nghề nghiệp số 71A/2018/GCNĐKBS-TCGDNN.

Theo các quyết định này, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được phép đào tạo nguồn nhân lực y tế cho Thành phố Hồ Chí Minh với 5 mã ngành trình độ Cao đẳng chính quy như sau:

●     Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)

●     Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)

●     Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)

●     Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)

●     Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720603)

Quyết định của Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cho phép đào tạo các chương trình đào tạo cao đẳng chính quy, liên thông trung cấp lên cao đẳng, văn bằng 2 vao đẳng tại các địa điểm của TPHCM như sau:

●     Cơ sở 1: Số 1036 đường Tân Kỳ Tân Quý, tổ 129, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

●     Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn một trong những trường đào tạo chuyên ngành Y Dược nhằm đáp ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho TPHCM.

Trải qua hơn 10 năm thành lập và không ngừng phát triển với hơn hàng ngàn lớp sinh viên ra trường, từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục y tế của Việt Nam, trở thành một trong những trường cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế nước nhà nói chung và TPHCM nói riêng.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: Môi trường học tập và nghiên cứu khoa học hiện đại

Điều này còn được minh chứng bằng kết quả thẩm định khách quan của Bộ Y tế - TPHCM và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp vừa qua, nhà trường đã đạt những tiêu chuẩn trong việc đầu tư trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác đào tạo.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn đơn vị uy tín đào tạo nguồn nhân lực y tế trên địa bàn TPHCM ảnh 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chuyên ngành đào tạo Y Dược cung cấp nguồn nhân lực Y tế cho TPHCM

Nhà trường hướng tới mục tiêu đào tạo ra những lớp sinh viên ưu tú có trách nhiệm với nghề. Để làm được điều này, ngay từ những ngày đầu thành lập trường, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và cập nhật những chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới, nhà trường còn đặc biệt chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành, hệ thống thư viện hiện giúp sinh viên phát huy tối đa khả năng thực hành.

Mô hình đào tạo chú trọng thực hành: 30% lý thuyết, 70% thực hành

Danh y Lê Hữu Trác đã từng nói: “Không có nghề nào đạo đức bằng nghề y và không nghề nào vô nhân đạo bằng nghề y thiếu đạo đức”.

Nghề y là một nghề cao quý, liên quan trực tiếp đến tính mạng và sức khỏe của con người nên đòi hỏi mỗi cán bộ y tế ngoài trình độ chuyên môn còn cần tinh thần trách nhiệm, cái tâm với nghề.

Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tiên phong áp dụng mô hình đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành đó là: Đưa bệnh viện đến giảng đường giúp sinh viên thực hành, áp dụng kiến thức đã học ngay trong thực tế của bệnh viện. Qua đó, rèn luyện, bồi dưỡng toàn diện từ kỹ năng đến trình độ, phẩm chất, trách nhiệm cũng như y đức của người thầy thuốc tương lai đối với bệnh nhân với 4 tiêu chí: vững vàng kiến thức chuyên môn, thành thạo tiếng Anh chuyên ngành, đa dạng kỹ năng thực tế, vẹn toàn y đức thầy thuốc.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn đơn vị uy tín đào tạo nguồn nhân lực y tế trên địa bàn TPHCM ảnh 3 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiên phong mô hình đào tạo đưa bệnh viện đến với giảng đường

Hợp tác du học, vươn tầm tri thức quốc tế

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn liên kết với các trường hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc trong lĩnh vực đào tạo ngành y tế. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời đối với tất cả sinh viên ngành Y Dược được hội nhập kiến thức quốc tế mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng, tạo đà cho sự nghiệp vững chắc.

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn đơn vị uy tín đào tạo nguồn nhân lực y tế trên địa bàn TPHCM ảnh 4 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tự hào thắp sáng ước mơ khoác áo blouse trắng cho sinh viên Việt Nam 

Thông tin tuyển sinh năm 2018

Nhằm mục tiêu xóa bỏ áp lực thi cử cũng như vấn nạn ôn thi tràn lan cho học sinh, nhà trường tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Điều này đồng nghĩa với việc sinh viên chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học tại trường.

Mọi thắc mắc quý phụ huynh, học sinh liên hệ Phòng Tư vấn - Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

- Cơ sở 1: Số 1036 đường Tân Kỳ Tân Quý, tổ 129, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

- Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

- Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

- Website:  https://caodangyduochcm.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Tin cùng chuyên mục