Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà Tết cho công nhân Tiền Giang

Ngày 18-1, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác đã đến tặng quà Tết cho công nhân tại Khu công nghiệp Long Giang, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Quang cảnh buổi tặng quà 

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Trọng Nghĩa chia sẻ những khó khăn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tiền Giang gặp phải trong năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19; đồng thời khẳng định, những món quà được trao tuy không lớn về vật chất, nhưng sẽ góp phần động viên, giúp các công nhân, người lao động chuẩn bị đón mùa xuân mới trọn vẹn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương mong rằng các doanh nghiệp và công nhân tại Khu công nghiệp Long Giang tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn đón Tết an lành và tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi tặng quà

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Trọng Nghĩa đã trao tặng 200 phần quà trị giá mỗi phần hơn 1 triệu đồng cho 200 công nhân lao động trong các doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.

 
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà Tết cho công nhân Tiền Giang ảnh 3 Thay mặt đoàn công Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã trao tặng 200 phần quà trị giá mỗi phần hơn 1 triệu đồng cho 200 công nhân lao động

Trước đó, ngày 17-1, ông Nguyễn Trọng Nghĩa và đoàn công tác đến thăm, chúc tết Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và làm việc với Tỉnh ủy Long An.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá tỉnh Long An là một trong số các địa phương thực hiện rất tốt công tác Tuyên giáo, thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận trong xã hội. Đặc biệt, tỉnh Long An là một trong những địa phương vùng tâm dịch, chịu ảnh hưởng nặng của dịch Covid-19 nhưng đã sớm vượt qua và khôi phục sản xuất sớm nhất. Thành công đó có sự đóng góp rất lớn của công tác tuyên giáo.

Tin cùng chuyên mục