Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc tết một số đơn vị

Sáng 27-1, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đi thăm, chúc tết một số đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. 

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm, chúc tết Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm, chúc tết Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam

Theo đó, đoàn đến thăm Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cảm ơn giáo hội đã chung tay cùng TPHCM phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, các giáo xứ đã nấu những bữa cơm miễn phí chuyển đến cho người dân ở khu cách ly, bệnh viện dã chiến; các linh mục, tu sĩ sẵn sàng làm tình nguyện viên tham gia chăm sóc cho các bệnh nhân mắc Covid-19 ở các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc các linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân mạnh khỏe, bình an, vạn sự như ý.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc tết một số đơn vị ảnh 1 Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm, chúc tết Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh TPHCM 

Đến thăm Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cho biết, năm 2021, TPHCM trải qua những tháng ngày căng thẳng do dịch Covid-19, nhưng TP đã nhận được sự sẻ chia, tiếp sức của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, nhân dân trong và ngoài nước. Trong hoạt động của mình, Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh TPHCM luôn quan tâm, hỗ trợ TPHCM. Vì vậy, TPHCM trân trọng tri ân sự sẻ chia của đơn vị. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc cán bộ, công nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh TPHCM mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc, chi nhánh ngày càng phát triển.

Tin cùng chuyên mục