Trungnam Group hỗ trợ hơn 46 tỷ đồng phòng, chống Covid-19

Trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19, dù đối mặt với không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, nhưng Trungnam Group đã đóng góp hơn 46 tỷ đồng cho các hoạt động mua vaccine, phòng chống Covid-19 trên cả nước.
Trong đó, đóng góp 1 triệu USD (tương đương 23,2 tỷ đồng) vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19; tài trợ kinh phí xây nhà sàng lọc bệnh cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; trao tặng 2 máy đo khí máu cho bệnh viện dã chiến Phú Thọ; tài trợ kinh phí và các máy hỗ trợ phòng dịch cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận với tổng trị giá 5,2 tỷ đồng; hỗ trợ 6 tỷ đồng kinh phí phòng dịch và 30 máy trợ thở chức năng cao cho tỉnh Đắk Lắk; đóng góp 500 triệu vào nguồn kinh phí phòng chống Covid-19 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai; ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của UBMTTQ Việt Nam huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk).
Để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm sàng lọc nhanh cho cộng đồng tại tỉnh Hậu Giang, chiều 24-9, Trungnam Group đã tài trợ miễn phí 3.000 kit xét nghiệm giúp phát hiện sớm ca nhiễm, nghi nhiễm trên địa bàn.
Cũng trong dịp này, Trungnam Group hỗ trợ thêm 1 tỷ đồng cho Hội khuyến học tỉnh Hậu Giang cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình bị nhiễm, khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Chia sẻ tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, Nghiêm Xuân Thành cho biết, thời gian qua tỉnh đã nổ lực phòng, chống dịch hiệu quả, nhờ sự hỗ trợ nhanh, kịp thời của các doanh nghiệp. Đặc biệt, vào đầu năm học mới khi các em học sinh học trực tuyến, chi phí tài trợ cho Hội khuyến học sẽ được dùng để mua thiết bị hỗ trợ việc học cho các em học sinh. 

Tin cùng chuyên mục