Trung ương Đoàn phát động “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng”

Tối 26-8, tại Quảng trường Ba Đình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tổng kết đợt hoạt động cao điểm “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” và phát động hoạt động “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng”.

Tới dự có Ủy viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cùng đại diện các bộ, ngành và 392 đảng viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Thưởng đã đánh giá cao những đóng góp to lớn trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội của thanh niên trong thời gian qua, đồng thời hoan nghênh và biểu dương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức đợt hoạt động tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác với nhiều hoạt động phong phú thiết thực, được đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng. Từ đợt hoạt động ý nghĩa này, đã có hàng ngàn lượt đoàn viên, thanh thiếu nhi tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên dương ở các cấp. Những câu chuyện giản dị nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường nhưng có sức truyền cảm hứng lớn lao ở những đảng viên trẻ tiêu biểu là những minh chứng thuyết phục cho một thế hệ trẻ tự tin, năng động sáng tạo, tin tưởng son sắt với Bác Hồ kính yêu và sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng. Để thực hiện được mong muốn của Bác về xây dựng đất nước Việt Nam, đồng chí Võ Văn Thưởng đề nghị Đoàn thanh niên và các bạn trẻ cần không ngừng trau dồi lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, tự rèn luyện bản thân, dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn, đấu tranh chống lại các hiện tượng tiêu cực, phấn đấu trở thành những gương tiêu biểu, điển hình của thanh niên trên mọi lĩnh vực. Tại buổi lễ, Trung ương Đoàn đã tuyên dương 50 công trình thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác.

Tin cùng chuyên mục