Trung tâm tiếng Anh Apax Leaders dạy tư duy dẫn đầu

Ngày 19-5, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax (thành viên Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đồng loạt 5 trung tâm Anh ngữ mang thương hiệu Apax Leaders tại TPHCM và Biên Hòa (Đồng Nai). 

Với phương pháp giảng dạy tích hợp Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Nghệ Thuật - Toán học giúp học viên phát huy tối đa năng lực sáng tạo, thực hành để nuôi dưỡng đam mê và định hướng tương lai. Bên cạnh đó, Empower Me là chương trình giáo dục kỹ năng và ứng dụng những thói quen tích cực, được Apax Leaders xây dựng và đào tạo giúp học viên hướng tới thay đổi tư duy toàn diện từ bên trong, hình thành thói quen tốt, phát huy tiềm năng và xây dựng tinh thần lãnh đạo bản thân.

Phương pháp khác biệt

Apax Leaders là thành quả kết hợp giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings và Tập đoàn Giáo dục hàng đầu Hàn Quốc Chungdahm Learning cùng Tập đoàn MegaStudy với các chương trình đào tạo tiếng Anh dành riêng cho trẻ em từ độ tuổi từ 4 đến 18 tuổi.

Dựa trên nền tảng xây dựng hệ sinh thái giáo dục đã rất thành công tại khu vực phía Bắc, Apax Holdings tiếp tục phát triển và cho ra đời thương hiệu Apax Leaders với sứ mệnh đem đến những giá trị tri thức mới, rèn luyện kỹ năng và nuôi dưỡng đam mê để thế hệ trẻ Việt Nam tự tin hội nhập toàn cầu trong tâm thế người dẫn đầu. 
Trung tâm tiếng Anh Apax Leaders dạy tư duy dẫn đầu ảnh 1 Cắt băng khánh thành Trung tâm Apax Leaders tại 201 Lê Văn Việt, quận 9, TPHCM

Dù gia nhập thị trường giáo dục trong bối cảnh đã có nhiều trung tâm Anh ngữ, tuy nhiên, Apax Leaders vẫn tự tin tạo ra những giá trị khác biệt khi không ngừng sáng tạo, đổi mới và phát triển những sản phẩm giáo dục mang tính tiên phong.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax, cho biết của Apax Leaders không chỉ là một trung tâm tiếng Anh. Đây là một nơi khác biệt về phương pháp, định hướng đào tạo. Apax Leaders là môi trường để học sinh có thể tự tin thể hiện ngôn ngữ, năng lực tư duy, hội nhập toàn cầu với tâm thế lãnh đạo.

Theo ông Thủy, có ba điểm tạo nên điều khác biệt tại đây. Đầu tiên là đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ tạo ra môi trường với tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 trong lớp học. Kể cả việc nói học sinh không hiểu, giáo viên cũng phải tìm mọi cách dùng tiếng Anh để học sinh tư duy, hiểu được.

Bà La Thị Hạnh Thảo, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax chia sẻ: "Chúng tôi quyết tâm thực hiện thành công chủ trương và chỉ đạo của Hội đồng quản trị, phát triển tốt các trung tâm Apax Leaders tại các tỉnh thành phía Nam".
Thứ hai là giáo trình. Giáo trình được thiết kế bởi các chuyên gia giáo dục Mỹ, đặt hàng dành riêng cho học sinh châu Á. Trong đó, giáo trình đưa rất nhiều yếu tố phải làm sao để học sinh phát triển tư duy phản biện, kỹ năng sáng tạo, năng lực tiếng Anh. Giáo trình cũng thiết kế riêng cho từng nhóm tuổi.

Thứ ba là công nghệ, giúp Apax mở bao nhiêu trung tâm cũng có chất lượng như nhau. Tất cả giáo trình đều được công nghệ hóa, đưa vào ti vi cảm ứng. Giáo viên tập trung nhiều vào việc khơi dậy niềm đam mê, truyền cảm hứng. thay vì phải mất thời gian soạn giáo án. Với E-learning, bố mẹ cũng có thể xem con mình tiến bộ mỗi ngày như thế nào. Chúng tôi cũng đang đầu tư về công nghệ theo hướng Big Data và trí tuệ nhân tạo.

Phụ huynh sẽ tìm thấy điểm chung

Có chồng là người nước ngoài, ca sĩ Đoan Trang cho biết chị tìm thấy điểm chung trong việc dạy tiếng Anh cho con có nhiều điểm trùng hợp với phương pháp của Apax nên đồng ý làm đại sứ. Cả hai vợ chồng đều muốn hướng con làm sao có tâm thế người thủ lĩnh trong tương lai. Làm sao con có sự tự lập, bản lĩnh giao tiếp ra bên ngoài, từ đó có mầm mống phát triển là điều rất quan trọng.

Trung tâm tiếng Anh Apax Leaders dạy tư duy dẫn đầu ảnh 2 Các nghệ sỹ Quyền Linh, Đoan Trang, Hoàng Bách cho con học tại Apax Leaders
Thêm một điểm nữa là hiện nay cha mẹ rất bận rộn nhưng vẫn muốn đựa con đi học kỹ năng, múa, tiếng Anh… Ở Apax có tất cả những điều đó nên các con được giao tiếp mọi thứ trong môi trường, không gian tiếng Anh mà tất cả phụ huynh cùng mong muốn. 
Nghệ sĩ Quyền Linh, Đại sứ Apax, cho rằng 55 trung tâm Apax được thành lập trước đó và 5 trung tâm Apax Leaders mới thành lập nói lên sự tin yêu của phụ huynh. Anh đã tìm hiểu rất kỹ, khảo sát rất nhiều trung tâm Anh ngữ khác rồi mới cho con theo đuổi chương trình học tại đây.
Lý do là tất cả phụ huynh đều mong muốn, khát vọng con em mình lớn lên sẽ là người dẫn đầu. Trong số những người thuộc thế hệ sau này thành đạt. đâu đó có thể có con em của những nghệ sĩ tham gia lúc này.

Khởi đầu và hiện thực hóa những khát vọng lớn, ngày 19-5-2018, Apax Leaders chính thức khai trương đồng loạt 5 trung tâm tại TPHCM và Biên Hòa. Các trung tâm mới ra mắt gồm:  Apax Leaders Trần Bình Trọng (137 Trần Bình Trọng, P.2, Q.5); Apax Leaders Nguyễn Thị Thập (64 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7); Apax Leaders Lê Văn Việt (201 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9); Apax Leaders Hoàng Văn Thụ (49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q.Phú Nhuận);  Apax Leaders Biên Hòa (Lô k26 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai).

Ngoài những lợi thế này, học sinh tham gia học tại Apax còn được trải nghiệm chương trình STEAM với phương pháp giảng dạy tích hợp Khoa học (Science) – Công nghệ (Technology) - Kỹ thuật (Engineering) – Nghệ Thuật (Arts) – Toán học (Maths) giúp học viên phát huy tối đa năng lực sáng tạo, thực hành để nuôi dưỡng đam mê và định hướng tương lai.

Bên cạnh đó, Empower Me là chương trình giáo dục kỹ năng và ứng dụng những thói quen tích cực, được Apax Leaders xây dựng và đào tạo giúp học viên hướng tới thay đổi tư duy toàn diện từ bên trong, hình thành thói quen tốt, phát huy tiềm năng và xây dựng tinh thần lãnh đạo bản thân.

Tin cùng chuyên mục