Trung tâm An sinh TPHCM tiếp nhận 1 triệu suất ăn cho người khó khăn

Chiều 16-8, Trung tâm An sinh xã hội TPHCM tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội; phối hợp các đoàn thể giúp đỡ người dân trong diện hộ nghèo và người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đến dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu, Giám đốc Trung tâm An sinh xã hội TPHCM; Bí thư Thành Đoàn TPHCM Phan Thị Thanh Phương; Giám đốc Sở Công thương TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu cùng các đại biểu chứng kiến lễ ký kết

Tại chương trình, 3 nhóm đoàn thể và các tổ chức gồm Thành đoàn TPHCM, Chương trình Vòng tay Việt và Chương trình SAIGON thương nhau ký kết tiếp tục thực hiện chương trình Vòng tay Việt – Sài Gòn đợt tháng 8 và 9-2021 nhằm giúp đỡ người dân trong diện hộ nghèo và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, chương trình Vòng tay Việt – Sài Gòn cam kết trao tặng 1 triệu suất ăn cho người dân trong diện hộ nghèo và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, trị giá 25 tỷ đồng.

Một triệu suất ăn này được gửi đến người dân dưới hai hình thức. Đó là phần quà nhu yếu phẩm và suất ăn đã chế biến.

3 đối tượng nhận các phần quà, suất ăn là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trong hơn 4.000 khu phong tỏa tại TPHCM hiện nay; Công nhân mất việc, người lao động mất thu nhập do tình hình giãn cách cần hỗ trợ để tiếp tục tuân thủ các quy định cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh; Các nhân viên y tế tuyến đầu nếu các bệnh viện và tổ chức y tế có nhu cầu.

Trung tâm An sinh TPHCM tiếp nhận 1 triệu suất ăn cho người khó khăn ảnh 2 Liên đoàn Lao động TPHCM ủng hộ 360 hộp sữa trị giá 108 triệu đồng để hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động TPHCM ủng hộ 360 hộp sữa trị giá 108 triệu đồng cho Trung tâm An sinh xã hội TPHCM để giúp đỡ, hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch Covid -19.

Tin cùng chuyên mục