Trung Quân ra mắt MV “Những ngày mưa cô đơn” cùng thông điệp chữa lành

Với hầu hết “mọt phim Hàn”, dường như ai cũng có dịp đắm chìm trong cơn bão cảm xúc ngọt ngào đến từ bộ phim chữa lành Hometown Cha-Cha-Cha và Trung Quân cũng không ngoại lệ. Nam ca sĩ bày tỏ sự yêu thích khi quyết định mượn cảm hứng về tình yêu giữa nhân vật Doo Sik và Hye Jin để viết nên chuyện tình ấn tượng, lãng mạn không kém trong MV mới Những ngày mưa cô đơn. 
Trung Quân ra hẳn MV “chữa lành tinh thần” sau dư âm cơn sốt phim Hometown Cha-Cha-Cha
Trung Quân ra hẳn MV “chữa lành tinh thần” sau dư âm cơn sốt phim Hometown Cha-Cha-Cha
“Bạn chắc chắn sẽ gặp những tình huống bất ngờ trong cuộc sống. Ngay cả khi bạn sử dụng một chiếc ô, bạn vẫn sẽ bị ướt. Chỉ cần đưa tay lên và chào đón cơn mưa…”. Đây chính là một trong những câu thoại Trung Quân yêu thích đến từ bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, cũng là điều truyền cảm hứng cho nam sĩ quyết định ra mắt Những ngày mưa cô đơvào thời điểm hiện tại. 

Theo Trung Quân, ca khúc này vốn không nằm trong kế hoạch nhưng vì anh vẫn nợ khán giả của mình lời hứa sẽ ra mắt ca khúc về mưa, và vì anh quá yêu thích Hometown Cha-Cha-Cha nên quyết định mượn cảm hứng từ bộ phim tạo ra một không gian chữa lành cho mình và cho khán giả của riêng mình.  

Trung Quân ra mắt MV “Những ngày mưa cô đơn” cùng thông điệp chữa lành ảnh 1 Với MV mới, Trung Quân tạo ra không gian chữa lành cho mình và khán giả của riêng mình

Sở hữu giai điệu ballad nhẹ nhàng với tiếng piano làm chủ đạo, lợi thế về chất giọng cao và sáng của Trung Quân được khoe triệt để trong Những ngày mưa cô đơn. Bên cạnh đó, ca từ bài hát nên thơ nhưng lại đậm chất tự sự. Nói về sản phẩm lần này, Trung Quân chia sẻ: “Trước đây, mọi người từng dành rất nhiều ủng hộ cho Quân với các sản phẩm như Thả vào mưa, Dấu mưa, Gọi mưa nhưng mưa lần này sẽ khác rất nhiều so với phiên bản mưa mọi người từng biết. Đó không còn là sự dữ dội mà sẽ đơn giản hơn, sâu lắng hơn. Quân muốn khi nghe nhạc mọi người thấy được xoa dịu và đồng cảm”. 

Bên cạnh việc mang đến giai điệu dễ nghe, ca từ dễ tạo nên những rung cảm, Những ngày mưa cô đơn còn hấp dẫn bởi các phân cảnh MV đầy lãng mạn, diễn xuất của Mạnh Lân và Nguyễn Phương Linh. Sự cộng hưởng của hai diễn viên khiến cho những phân cảnh lãng mạn trở nên chân thật, dễ dàng truyền tải sự đồng điệu cho người xem. 

Trung Quân ra mắt MV “Những ngày mưa cô đơn” cùng thông điệp chữa lành ảnh 2
Trung Quân ra mắt MV “Những ngày mưa cô đơn” cùng thông điệp chữa lành ảnh 3 Diễn xuất của Mạnh Lân và Nguyễn Phương Linh trong MV "Những ngày mưa cô đơn"
Không phô bày kỹ xảo hoành tráng hay hút hồn người xem bởi câu chuyện drama, Những ngày mưa cô đơn là một thước phim trôi chậm với những thanh âm xuất hiện nhẹ nhàng vỗ về những ai yêu thích sự lãng mạn của mưa và tìm kiếm cảm xúc đồng điệu. 

“Người ta nói rằng đừng để thời tiết đánh lừa mình cần một ai đó, nhưng Quân tin rằng sau khi xem MV Những ngày mưa cô đơn các bạn ít nhiều sẽ cảm thấy được kết nối và an ủi để chúng ta đều không cảm thấy một mình”, ca sĩ Trung Quân chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục