Trữ thức ăn an toàn với hộp nhựa Rakuchin Pack của Nhật được nhiều khách hàng Co.opmart lựa chọn

Thành phần quà tặng Tết năm nay của siêu thị Co.opmart được đánh giá là rất thiết thực, chủng loại quà tặng khá phong phú và đặc biệt có tặng phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản.Với nhiều tính năng an toàn và đẹp mắt, bộ hộp nhựa đa năng  Rakuchin Pack nhập khẩu từ Nhật Bản lần đầu tiên trở thành quà Tết dành cho khách hàng VIP của hệ thống siêu thị Co.opmart năm nay đã thu hút sự lựa chọn của khách.
An toàn và sử dụng được cả năm
Nhiều người có thói quen đựng thức ăn vào những vật dụng mà mình cho là tiện lợi, an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết khi đựng thức ăn vào hộp nhựa, hộp xốp, bịch nilon không an toàn sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư.
Trữ thức ăn an toàn với hộp nhựa Rakuchin Pack của Nhật được nhiều khách hàng Co.opmart lựa chọn ảnh 1
Các nhà khoa học cảnh báo, một số hóa chất không an toàn được sử dụng khi sản xuất trong hộp đựng cơm bằng xốp, đồ đựng cơm bằng nhựa và các đồ chứa thực phẩm dùng một lần có thể gây ung thư. Chưa kể, trong quá trình sản xuất, nếu người sản xuất độn thêm các chất phế thải vào để giảm giá thành thì việc đựng đồ ăn càng mất vệ sinh, gây hại cho sức khỏe. Cần lưu ý nhất là việc sử dụng bịch nilon để đựng thức ăn nóng có nguy cơ sản sinh ra chất gây vô sinh, lệch lạc giới tính.
Nắm bắt thực trạng này, năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã nhanh chóng đưa vào danh mục quà tặng Tết cho khách hàng bộ hộp đựng thực phẩm an toàn và đa năng Rakuchin Pack được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Quà Tết tiện lợi và an toàn
Năm nay khách hàng có thể liên hệ với siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận quà Tết mà không nhất thiết phải liên hệ tại đúng siêu thị mình đã đăng ký sinh hoạt. Đây là điểm mới hết sức tiện lợi giúp khách hàng linh hoạt bố trí thời gian nhận quà Tết phù hợp với điều kiện sinh hoạt và làm việc của mình.
Trữ thức ăn an toàn với hộp nhựa Rakuchin Pack của Nhật được nhiều khách hàng Co.opmart lựa chọn ảnh 2 Nhiều khách hàng lựa chọn hộp quà Tết an toàn từ Nhật Bản
Còn về tính năng, so với sản phẩm cùng loại thì hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20oC đến đến 140oC. Sản phẩm rất dễ lau chùi và được sản xuất bằng polypropylen nên rất an toàn.
Đặc biệt dù đậy kín nắp nhưng vẫn có thể cho vào lò vi sóng  để hâm thức ăn. Với bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack, bên cạnh việc có thể sử dụng vào việc lưu trữ thức ăn, các loại bánh, các loại canh súp, các loại trái cây, thực phẩm trong dịp Tết này, các bà nội trợ và các gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm. Không những vậy, bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack còn được thiết kế kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, cũng như có nhiều kích cỡ để nhân viên văn phòng có thể mang theo cơm trưa rất tiện lợi.
Đến Co.opmart bất kỳ nhận ngay hộp quà Tết
Khách hàng sở hữu thẻ Thành viên và VIP có từ 600 Điểm mua hàng trở lên (tính từ lúc đạt Thành viên đến hết ngày 31-12-2017) có thể liên hệ siêu thị Co.opmart và Co.opXta bất kỳ để nhận quà tết của siêu thị từ nay  đến hết ngày 15-1-2018 (nhằm ngày 29-11 Âm lịch). Cơ cấu quà tặng cụ thể bao gồm: Khách hàng cấp độ Thành viên sẽ nhận 2 Phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng và 3 xấp bao lì xì. Khách hàng cấp độ VIP được nhận 1 bộ hộp đựng thực phẩm (9 cái) với nhiều kích cỡ khác nhau được sản xuất 100% tại Nhật Bản và 3 xấp bao lì xì Co.opmart. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem tại siêu thị, website Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn hoặc gọi 1900.5555.68.

Tin cùng chuyên mục