Trụ sở Sở Nội vụ TP Hà Nội hoạt động trở lại

Chiều 25-11, liên quan tới việc tòa nhà trụ sở Sở Nội vụ Hà Nội (ở số 18B phố Lê Thánh Tông, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) bị tạm đình chỉ hoạt động vì những vi phạm liên quan đến phòng cháy chữa cháy (PCCC), Công an quận Hoàn Kiếm đã nhận được công văn của Sở Nội vụ Hà Nội về việc đảm bảo các điều kiện PCCC và cứu nạn cứu hộ tại trụ sở cơ quan. 
Trụ sở Sở Nội vụ TP Hà Nội hoạt động trở lại

Cùng với đó, Công an quận Hoàn Kiếm đã kiểm tra, phúc tra việc khắc phục các điều kiện đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ đối với “Trụ sở làm việc thuộc Sở Nội vụ Hà Nội”.

Qua kiểm tra, nhận thấy trụ sở cơ quan Sở Nội vụ Hà Nội đã khắc phục các tồn tại về PCCC và cứu nạn cứu hộ để đi vào hoạt động.

Theo Công an quận Hoàn Kiếm, sự việc cho thấy sự nghiêm túc của lực lượng chức năng trong việc tổng kiểm tra các cơ sở toàn thành phố về việc đảm bảo các điều kiện PCCC theo quy định. Việc khắc phục nhanh các tồn tại về PCCC của Sở Nội vụ đã thể hiện sự cầu thị, tuân thủ các quy định hiện hành.

Trước đó, qua kiểm tra, Công an quận Hoàn Kiếm xác định trụ sở Sở Nội vụ đã vi phạm nhiều lỗi liên quan đến PCCC. Công trình đã thi công, đi vào hoạt động từ tháng 6-2016 đến nay nhưng chưa được nghiệm thu về PCCC. Do đó, để đảm bảo an toàn cho những người làm việc tại tòa nhà, Công an quận Hoàn Kiếm đã có quyết định đình chỉ hoạt động của tòa nhà trụ sở Sở Nội vụ Hà Nội từ ngày 24-11 tới 24-12 để khắc phục những lỗi về PCCC và cứu nạn cứu hộ.  

Tin cùng chuyên mục