Trọng Tấn, Uyên Linh lần đầu song ca trong đêm nhạc Giáng sinh

Trong đêm nhạc đặc biệt In the spotlight với chủ đề Imagine tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sắp tới, ca sĩ Trọng Tấn sẽ lần đầu tiên kết hợp song ca cùng ca sĩ Uyên Linh.

Ca sĩ Uyên Linh và ca sĩ Trọng Tấn sẽ có màn kết hợp song ca đầy thú vị vào đêm Giáng sinh

Đêm giáng sinh 24-12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight sẽ khép lại năm 2017 với một đêm hòa nhạc đặc biệt với chủ đề Imagine. Đây là đêm nhạc có sự tham gia của dàn nhạc In the spotlight lớn nhất từ trước tới nay với sự tham gia của ca sĩ Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, Uyên Linh, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên.

Imagine là chương trình hòa nhạc giới thiệu những bài hát Giáng sinh bất hủ và những bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới vừa rộn rã vui tươi, vừa sâu lắng da diết, gợi nhắc những hoài niệm cũ.

Bên cạnh đó, các ca sĩ cũng sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca làm ấm lòng người nghe trong những ngày đông giá rét, bao gồm các sáng tác nổi tiếng của các nhạc sĩ Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An...

Đặc biệt, trong chương trình này, ca sĩ Trọng Tấn sẽ lần đầu tiên kết hợp song ca cùng ca sĩ Uyên Linh, khách mời đặc biệt của chương trình.
Ca sĩ Uyên Linh chia sẻ, sở trường của cô là những ca khúc nước ngoài song đây là lần đầu tiên được song ca với Trọng Tấn trên sân khấu khiến cô rất hồi hộp và lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết cả hai sẽ cùng nỗ lực để có một phần trình diễn thăng hoa trên sân khấu trong đêm Noel đặc biệt này.
Trọng Tấn, Uyên Linh lần đầu song ca trong đêm nhạc Giáng sinh ảnh 2 Ca sĩ Uyên Linh là khách mời đặc biệt của đêm ca nhạc Giáng sinh
Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay là Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương.
Đây là lần đầu tiên ba ca sĩ nổi tiếng so giọng trên sân khấu âm nhạc hoành tráng và ấm cúng của đêm nhạc In the spotlight Imagine. Một Tấn Minh nồng nàn, da diết; một Trọng Tấn hào sảng, sang trọng; một Tùng Dương rực lửa, đam mê... ba giọng hát, ba trường phái âm nhạc, ba tính cách khác nhau sẽ lần đầu kết hợp tạo nên cảm xúc mãnh liệt cho khán giả.
Trọng Tấn, Uyên Linh lần đầu song ca trong đêm nhạc Giáng sinh ảnh 3 Sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam là điểm nhấn chương trình
Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 5-12 tại Hà Nội, ban tổ chức cho biết đây đêm diễn cuối cùng của năm nên sẽ có nhiều điều đặc biệt dành tặng cho khán giả trong thời khắc tuyệt vời ấy. Không đơn thuần chỉ là một đêm nhạc, In the spotlight Imagine như một bữa tiệc Giáng Sinh đậm màu từ thiết kế sảnh nhà hát đến âm nhạc trên sân khấu. Đó sẽ thực sự là một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng, gần gũi và là nơi cảm xúc thăng hoa, bay bổng nhất với những tưởng tượng trong thế giới riêng của mỗi khán giả.
Nhạc sĩ Hồng Kiên chia sẻ, nếu như trong những live show trước đó, mỗi ca sĩ đại diện cho một mảng màu sắc khác nhau trong thị trường âm nhạc Việt Nam thì lần này, họ lại tập trung vào việc hòa giọng cùng nhau để lần đầu tiên ra mắt khán giả một nhóm "The 3 Tenors" phiên bản Việt đầy ấn tượng. Phần kết hợp của ba giọng ca Tenors sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Tin cùng chuyên mục