Trốn truy quét, một con bạc té lầu tử vong

Sáng 6-4, lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho biết, Công an quận Ngũ Hành Sơn vừa triệt phá một sòng bạc trên địa bàn. Khi lực lượng đến truy quét, các con bạc tháo chạy, trong đó có một người tử vong khi nhảy từ một nhà cao tầng để tẩu thoát.

Trước đó, lực lượng công an nhận tin báo có nhóm người tụ tập đánh bạc tại một căn nhà trên đường An Thượng 20 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). Đội Cảnh sát Hình sự quận Ngũ Hành Sơn phối hợp cùng Công an phường Mỹ An đã đồng loạt ập vào căn nhà, bắt quả tang trên tầng 2 của ngôi nhà có 14 đối tượng đang sát phạt bằng hình thức xóc đĩa.

Trốn truy quét, một con bạc té lầu tử vong ảnh 1 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường
Khi thấy lực lượng công an, 5 người tham gia đánh bạc chạy lên tầng 3 để nhảy sang nhà hàng xóm. Lúc này có 2 người trượt chân rơi xuống đất, khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm: 45,6 triệu đồng, bộ dụng cụ đánh xóc đĩa cùng các tang vật liên quan. Đồng thời, cơ quan công an cũng đang tạm giữ 5 ô tô, 10 xe máy.

Trốn truy quét, một con bạc té lầu tử vong ảnh 2 Các đối tượng được lấy lời khai tại cơ quan công an
Theo điều tra của công an, ngày 20-3, Trương Văn Lợi (36 tuổi, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) thuê căn nhà trên và giao cho một người tên Chiến (trú đường Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) quản lý, bán cafe.

Ngày 31-3, Chiến rủ Lợi và Phạm Văn Trí (30 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa để thu tiền xâu, Chiến chủ động rủ các con bạc đến tham gia.

Trong các ngày 31-3 và 1-4, sới bạc này hoạt động liên tục cho đến khi bị truy quét vào chiều 1-4. Nhằm che mắt cơ quan chức năng, các đối tượng đến đánh bạc thường nhờ người chở đến hoặc để xe ở xa.

Tin cùng chuyên mục