Trộm xe máy, lấy luôn bình oxy sắp chuyển đến bệnh nhân Covid-19

Ngày 2-12, Công an phường Bình Hưng Hòa A đang phối hợp cùng Công an quận Bình Tân, TPHCM điều tra, truy bắt 2 đối tượng trộm cắp xe máy lẫn bình oxy đang được chuyển đến cho bệnh nhân mắc Covid-19 trên địa bàn.

Theo điều tra, khoảng 13 giờ 22 ngày 30-11, chị P.T.T.N. (SN 1979, ngụ quận Bình Tân) dựng xe máy trước cửa bên hông căn nhà của gia đình ở đường 16A, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TPHCM để đi vào nhà.

Trộm xe máy, lấy luôn bình oxy sắp chuyển đến bệnh nhân Covid-19 ảnh 1 Hai đối tượng gây án

Ít phút sau, chị N. đi ra thì phát hiện xe máy đã bị mất nên vội xem camera an ninh. Qua đó, chị phát hiện có 2 thanh niên chở nhau trên xe máy đi tới nhà chị. Sau đó, cả hai tìm cách lấy trộm chiếc xe máy của chị rồi nhanh chóng tẩu thoát. Nạn nhân đã tới công an trình báo sự việc.

Trộm xe máy, lấy luôn bình oxy sắp chuyển đến bệnh nhân Covid-19 ảnh 2 Hình ảnh hai đối tượng lấy trộm xe máy lẫn bình oxy đang chuẩn bị chuyển đến cho bệnh nhân mắc Covid-19

Chị N. cho biết, xe máy trên chị mua với giá khoảng 30 triệu đồng dùng để đi lại và chở hàng hóa. Hôm xảy ra vụ trộm xe, người anh nói ở xóm có người mắc Covid-19 trở nặng mà không có bình oxy. Do nhà có sẵn bình oxy nên chị bỏ lên xe định đem qua cho người dân mượn thì đã bị trộm lấy mất.

Tin cùng chuyên mục