Trộm loa kẹo kéo bị truy đuổi, thanh niên nhảy kênh đuối nước tử vong

Trộm được chiếc loa kẹo kéo và điện thoại di động, cả 2 thanh niên mang đi thì bị người dân phát hiện hô hoán. Sau đó, cả 2 nhảy kênh tẩu thoát thì Trí bị đuối nước dẫn tới tử vong.
Tang vật vụ án.
Tang vật vụ án.
Ngày 17-9, Công an quận 8, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ hai thanh niên đi trộm cắp nhảy kênh khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là Lê Hữu Trí (25 tuổi, ngụ quận 8).
Theo đó, sáng ngày 15-9, Trí rủ Hà Phúc Bình (21 tuổi, ngụ quận 8) đi xe máy qua nhà bạn ở quận 8 để chơi. Khi cả 2 đi tới trước 1 nhà trọ ở phường 7, quận 8 thì dừng lại. Trí nói Bình ở ngoài để vào bên trong tìm người bạn.

Một lúc sau, Trí lấy 1 chiếc loa kẹo kéo đi ra giấu ở hàng rào. Sau đó, cả 2 đi uống nước ở gần đó. Ít phút sau, cả 2 đi xe máy trở lại căn nhà trọ, Trí đứng ngoài để Bình vào nhà trọ trộm. Bình lấy được 1 chiếc điện thoại rồi kéo loa kẹo kéo trở ra.

Cả 2 nổ máy đi được vài trăm mét thì bị người dân phát hiện nên hô hoán và truy đuổi. Khi xe cả 2 đến gần khu vực bến đò Rạch Cát Sau, phường 7, quận 8 thì Bình ngồi sau nhảy xuống xe. Trí chạy được vài mét thì té xuống đường.

 Trộm loa kẹo kéo bị truy đuổi, thanh niên nhảy kênh đuối nước tử vong ảnh 1 Công an có mặt ở hiện trường.

Cả 2 thanh niên hoảng sợ nên nhảy xuống kênh để bơi qua bờ bên kia. Bình bơi được 1 đoạn đuối sức nên bơi lại vào bờ. Riêng Trí bơi ra giữa dòng kênh rồi chìm và mất tích.

Đến trưa cùng ngày, một số người dân phát hiện 1 thi thể nam trôi ở kênh phường 15, quận 8 nên hô hoán và báo công an. Công an có mặt đưa thi thể vào bờ khám nghiệm thi thể là Trí. Nguyên nhân tử vong là do ngạt nước.

Được biết, nạn nhân tử vong và Bình là 2 đối tượng nghiện ma tuý. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục