Trộm đột nhập Công ty cân Nhơn Hòa, cuỗm 8,5 tỷ đồng

Ngày 22-9, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ mất trộm khoảng 8,5 tỷ đồng ở Công ty cân Nhơn Hòa, phường Hiệp Bình Phước.
 Công ty cân Nhơn Hòa
Công ty cân Nhơn Hòa

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 30 ngày 20-9, nhân viên bảo vệ của Công ty cân Nhơn Hòa phát hiện phòng kế toán thủ quỹ của công ty bị mở cửa nên báo cho lãnh đạo công ty.

Khi nhân viên cùng với lãnh đạo công ty đến kiểm tra thì phát hiện nhiều tài sản trong phòng kế toán thủ quỹ bị lục tung. Hơn 8,5 tỷ đồng trong chiếc két sắt tại phòng đã biến mất.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh của công ty để phục vụ việc điều tra.

Giám đốc công ty cho biết, trong két sắt có khoảng 8,5 tỷ đồng, trong đó 3,5 tỷ đồng công ty mới nhận từ ngân hàng chiều ngày 19-9 để trả lương cho công nhân.

Bước đầu, qua trích xuất camera an ninh, công an phát hiện khoảng 2 giờ 10 sáng 20-9, có một nhóm thanh niên đi từ cửa chính đến cầu thang dưới đất lên trên lầu. Nhóm này đã đi vào phòng phòng kế toán, cạy cửa đột nhập bên trong, lục lấy tài sản.

Đến khoảng 4 giờ sáng 20-9, nhóm này mang túi xách từ phòng kế toán đi ra ngoài tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục