Trình chiếu series phim sitcom dành cho giới trẻ

Series phim sitcom Sao phải xoắn - phim dành cho giới trẻ ra mắt trong khung giờ 18 giờ 30 thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 9-7, nằm trong khung chương trình "Cuộc sống tươi đẹp".

Kể về nhóm bạn trẻ gen Z với những xuất thân, hoàn cảnh và tính cách khác nhau sống cùng nhau, xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Qua đó, họ cùng nhau trưởng thành, nhận ra những bài học giá trị trong cuộc sống.

Series phim Sao phải xoắn quy tụ những gương mặt còn tương đối trẻ, trong đó đáng chú ý nhất là Công Dương (Đạt vịt), người đã tạo được ấn tượng mạnh từ vai Lâm trong bộ phim ‘Nhà trọ Balanha’. Ngoài ra còn phải kể đến Kiều My, Minh Trà, Đức Châu…
Trình chiếu series phim sitcom dành cho giới trẻ ảnh 1 Nhiều tình huống dí dỏm, hài hước về cách nhìn cuộc sống của các bạn trẻ sẽ được chuyển tải trong "Sao phải xoắn"
Phim xoay quanh nhóm bạn Đạt Vịt, Tuấn Hách, Chan Chan Kim và Thanh điện. Đạt là sinh viên năm cuối, học về kiến trúc nhưng đam mê lớn nhất là rap. Đạt sống cùng bà nội (NSƯT Minh Vượng vào vai) - một người bà yêu thương nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc - luôn mong muốn Đạt tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.
Trong một lần bà nội phải vào miền Nam dài ngày lo công việc, Đạt nảy ra ý định làm giàu bằng cách cho thuê nhà. Cùng với cô Mộng (nghệ sĩ Hồ Liên) - người giúp việc lâu năm của gia đình, Đạt đã kiếm được những vị khách đầu tiên là Tuấn hách - sinh viên kinh tế nhưng là tài năng công nghệ, một hacker có tiếng trong giới, Chan Chan Kim - một cô nàng bánh bèo sống ảo và Thanh điện, sinh viên điện lực, cục súc, dữ dằn nhưng trượng nghĩa, hết lòng vì bạn bè. Nhóm bạn trẻ với những xuất thân, hoàn cảnh và tính cách khác nhau sống cùng nhau, xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Qua đó, họ cùng nhau trưởng thành, nhận ra những bài học giá trị trong cuộc sống.

Tất cả, dưới cách kể chuyện dí dỏm của 2 đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi sẽ tạo nên một không khí vui tươi đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Tin cùng chuyên mục