Triệt phá tụ điểm đánh bạc núp bóng game bán cá ở tỉnh Đồng Nai

Ngày 20-7, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 26 đối tượng để điều tra về hành vi "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc" dưới hình thức game bắn cá.

Theo đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 19-7, trinh sát Công an TP. Biên Hòa phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành đột kích vào tiệm game bắn cá ở tổ 25A, KP.11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện và bắt quả tang 26 đối tượng đang tham gia đánh bạc. Công an đã lập biên bản và đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở.

Triệt phá tụ điểm đánh bạc núp bóng game bán cá ở tỉnh Đồng Nai ảnh 1 Các con bạc tại hiện trường

Qua điều tra, công an xác định tụ điểm đánh bạc núp bóng game bán cá này do Nguyễn Trần Tú (SN 1993, ngụ tỉnh Nghệ An) quản lý và tổ chức cho các con bạc tới tham gia mỗi ngày. Tú đứng ra bán điểm cho các con bạc tới chơi với giá 100.000 đồng đổi lấy thẻ chơi có số điểm là 1.000 điểm.

Số điểm sau khi được mua thẻ từ của Tú thì các đối tượng đưa vào bàn game bắn cá để chơi dưới dạng hình thức cá cược theo tỷ lệ đặt cược hiện trên bàn máy. Sau khi đánh bạc nếu con bạc thắng được số điểm lớn có thể quay lại bàn của Tú hoặc “đàn em” của Tú gần đó bán điểm lấy tiền với giá như đã mua điểm trước đó.

Phần lớn các con bạc đến đây chơi đều thua. Khám xét trong người của Tú, công an thu giữ hơn 30 triệu đồng. Theo khai nhận của Tú thì đây là số tiền Tú thu lời từ việc kinh doanh game bắn cá.

Để tiếp tục lôi kéo các con bạc, thì sau 22 giờ hàng đêm, các đối tượng tham gia đánh bạc tại tụ điểm này được Tú tặng cho mỗi người 1.000 điểm. Khi các con bạc thua sạch tiền đã đem tài sản đến cầm cố cho các đối tượng đều là đàn em của Tú. Qua điều tra ban đầu, các đối tượng đến đây đánh bạc phần lớn là nghiện ma túy.

Được biết, tụ điểm đánh bạc núp bóng game bán cá này từng nhiều lần bị Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra phát hiện nhiều người tham gia cờ bạc. Tuy nhiên, tụ điểm này vẫn ngang nhiên hoạt động trở lại.

Tin cùng chuyên mục