Triệt phá trường gà, tạm giữ hình sự 13 con bạc

Khi các con bạc đang chia làm hai bên cá độ với nhau thì lực lượng làm nhiệm vụ đã bất ngờ ập vào khống chế 13 con bạc.
Triệt phá trường gà, tạm giữ hình sự 13 con bạc

Chiều tối 21-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Ngọc Tuấn (Tuấn "Bao công", 39 tuổi) và Lê Hữu Thắng (Thắng "Bân", 33 tuổi, cả hai cùng ngụ phường Tân Phong, TP Biên Hòa) và Nguyễn Hoàng Quốc Nhật để điều tra về hành vi “Đánh bạc”; tiếp tục lập hồ sơ các đối tượng còn lại và đối tượng chạy thoát để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Các đối tượng tham gia đá gà ăn tiền và tang vật

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong triệt phá một điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại bãi đất trống (khu vườn nhãn) thuộc tổ 39B, KP11A, phường Tân Phong, TP Biên Hòa.

Đây là tụ điểm đá gà do đối tượng Vũ Ngọc Tuấn và Lê Hữu Thắng đứng ra tổ chức và thu tiền xâu. Sau mỗi trận các con bạc phải trả cho Tuấn và Thắng 700.000 đồng. Trước khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức cho các con bạc đá được bốn trận, mỗi trận thắng thua từ 3 triệu đến 20 triệu đồng.

Theo cơ quan công an, các đối tượng tổ chức và tham gia đá gà đa số là người địa phương, đã được Công an phường Tân Phong nhiều lần răn đe, xử lý nhưng vẫn bất chấp và tiếp tục tổ chức tụ tập đá gà ăn tiền gây bức xúc cho nhiều người dân khu vực. Do vậy, việc triệt phá được điểm đá gà trên khiến người dân xung quanh rất đồng tình.

Tin cùng chuyên mục