Triệt phá đường dây phục vụ mại dâm cho người nước ngoài

Sáng 16-4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng gồm 5 nam và 1 nữ có liên quan để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Triệt phá đường dây phục vụ mại dâm cho người nước ngoài

Theo hồ sơ điều tra, vào tối ngày 9-4, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, tổ 911 phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe máy chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Triệt phá đường dây phục vụ mại dâm cho người nước ngoài ảnh 1 Công an làm việc với những người có liên quan
Khi làm việc, nghi ngờ những người này hoạt động mại dâm nên lực lượng 911 chuyển vụ việc cho phòng Cảnh sát Hình sự thụ lý để tiếp tục điều tra.

Ngay trong đêm, lực lượng công an đã điều tra và ập vào 2 căn nhà nằm tại phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và tại phường An Hải bắc (quận Sơn Trà) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, trong đó có 1 đối tượng người nước ngoài.

Sau đó, cơ quan công an đã mời 6 đối tượng có liên quan đang trú tại căn nhà trên đường Minh Mạng (quận Ngũ Hành Sơn) về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, nhóm người này khai nhận là thành viên trong đường dây mại dâm.

Theo đó, nhóm đã thành lập một nhóm chat trên mạng xã hội Facebook có tên là “Tập đoàn phò” để liên lạc với nhau. Các thành viên trong nhóm có nhiệm vụ lên các mạng xã hội Facebook, Zalo để tìm khách mua dâm.

Sau quá trình điều tra, các cô gái bán dâm trong đường dây này bị xử phạt hành chính. Đồng thời Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 người cùng với hành vi "Môi giới mại dâm".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục