Triệt phá đường dây ma túy 'khủng' cung cấp cho quán bar, vũ trường ở TPHCM

Qua đeo bám, công an đã lần ra 1 đường dây vận chuyển buôn bán ma túy cho các “dân chơi”, các vũ trường, quán bar ở TPHCM và các tỉnh phía Nam. Công an đã triệt phá thành công bắt 4 đối tượng thu giữ 15kg ma túy tổng hợp loại ketamine và 50.000 viên thuốc lắc.
Tang vật ma túy cơ quan chức năng thu giữ.
Ngày 1-10, Bộ Công an cho biết, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (C04) - Bộ Công an phối hợp cùng Công an TPHCM, Đoàn 3, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Đội 6, Cục Chống buôn lậu Tổng cục Hải quan và các đơn vị đã triệt phá thành công 1 đường dây ma tuý chuyên cung cấp thuốc lắc, ketamine cho các vũ trường, quán bar ở TPHCM và các tỉnh phía Nam. Đáng nói, đường dây này còn cung cấp lượng lớn ma túy cho những “dân chơi” giàu có.
Nhóm đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Minh Tùng (34 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TPHCM, đối tượng cầm đầu), Đặng Thị Kim Ngân (21 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi), Phạm Quang Khiêm (47 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuân (29 tuổi).
Triệt phá đường dây ma túy 'khủng' cung cấp cho quán bar, vũ trường ở TPHCM ảnh 2 Một đối tượng trong đường dây ma tuý "khủng" bị triệt phá.
Theo đó, cuối tháng 9-2018, trinh sát công an phát hiện 1 đường dây ma tuý chuyên cung cấp thuốc lắc, ketamine cho các vũ trường, quán bar ở TPHCM và các tỉnh phía Nam. Đáng nói, đường dây này còn cung cấp lượng lớn ma túy cho những “dân chơi” giàu có.
Từ nhiều nguồn tin, công an xác định đường dây ma tuý này được các đối tượng vận chuyển từ Campuchia về TPHCM để tiêu thụ. Đi sâu vào đường dây này, trinh sát nhận thấy, lượng ma tuý ketamine và thuốc lắc lớn được chuyển vào các quán bar, vũ trường ở TPHCM.

Trong quá trình đeo bám công an phát hiện mỗi lần các đối tượng vận chuyển từ 5.000-10.000 viên thuốc lắc và từ 2-4 kg ketamine từ Campuchia về cung cấp cho quán bar, vũ trường.

Triệt phá đường dây ma túy 'khủng' cung cấp cho quán bar, vũ trường ở TPHCM ảnh 3 Mỗi lần các đối tượng vận chuyển từ 5.000 – 10.000 viên thuốc lắc và từ từ 2 – 4 kg ketamine từ Campuchia về cung cấp cho quán bar, vũ trường.

Sau thời gian dài, cuối cùng “ông trùm” và thành viên của đường dây này dần lộ diện. Theo đó, công an xác định Tùng và 1 người mang quốc tịch Campuchia cầm đầu đường dây này.

Chiều 29-9, trinh sát công an của các đơn vị nói trên đã ập vào 1 địa điểm ở đường S4, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM. Tại đây, công an bắt đối tượng Tùng cùng 3 đồng bọn. Tiến hành khám xét nơi ở, công an thu giữ 15kg ma túy tổng hợp loại ketamine và 50.000 viên thuốc lắc.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục