Phiên bản triển lãm trực tuyến vẫn cung cấp đầy đủ tính năng giống như một sự kiện triển lãm thông thường gồm: đăng ký tham dự, giao diện hiện đại với thông tin chung về sự kiện, nhà tài trợ, đơn vị tổ chức và các tài liệu hướng dẫn.
Năm nay, sự kiện thu hút hơn 100 doanh nghiệp tới từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ… tham gia. Với 11 ngành hàng lớn và được chia nhỏ thành nhiều nhóm đối tượng, các doanh nghiệp sẽ tiếp cận và học hỏi tốt hơn từ các đối tác truyền thông giải trí hàng đầu. Triển lãm còn là nơi quy tụ các đài phát thanh - truyền hình trong nước; các tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực nội dung, thiết bị công nghệ và truyền thông.
Đây tiếp tục là cơ hội để các đơn vị giao lưu về việc phát triển chuyên kênh đặc sắc, đa dạng; trao đổi kịch bản, nội dung phát thanh - truyền hình; tổ chức sản xuất với các kênh quốc tế; giao thương và chuyển giao công nghệ, mở rộng cơ hội kinh doanh kết nối…
Tin cùng chuyên mục

Cuộc đua tiền tỷ của điện ảnh Việt

Đừng lạm dụng bi kịch

Phim “578: Phát đạn của kẻ điên” – Đáng khen và đáng tiếc

"Container 39" - hồi chuông cảnh báo nạn vượt biên tìm “miền đất hứa”

Và Cannes đã trở lại

Đầu tư 50 tỷ đồng, Em và Trịnh khiến nhiều người rơi lệ

Phát sóng phim tài liệu “Hồ Chí Minh - Hành trình kiến tạo văn hóa hòa bình“

Liên hoan phim châu Âu 2022

Bão ngầm dậy sóng
