Triển lãm tranh trực tuyến “Gieo tổ ấm”

Hoạ sĩ Ngô Trần Vũ (CEO Công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn) tổ chức triển lãm tranh “Gieo tổ ấm” gây quỹ hỗ trợ xây nhà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Nam và Huế.

Triển lãm bắt đầu từ ngày 12-5 và dự kiến kéo dài đến ngày 12-6, đặt mục tiêu gây quỹ 1 tỷ đồng để hỗ trợ xây 20 căn nhà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Nam và Huế.

Tranh được đăng tải và chú thích giá bán trên trang cá nhân họa sĩ Ngô Trần Vũ (https://www.facebook.com/ngotranvublog) cùng các nhóm trực tuyến chuyên về hội họa trên mạng xã hội như: Vietnam Art Space và All About Art and Artist. 

Tranh "Phố Hà Nội" của hoạ sĩ Phạm Xuân Trung tham gia "Gieo tổ ấm" lần 2
Đây là năm thứ 2 triển lãm gây quỹ “Gieo tổ ấm” được duy trì, họa sĩ Ngô Trần Vũ cho biết: “Mỗi gia đình có hoàn cảnh sẽ được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây nhà mới. Nhiều năm qua, chúng tôi đã tổ chức các đợt bán tranh trực tuyến để gây quỹ và hỗ trợ được 51 căn nhà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Nam và Huế”.
Tác phẩm "Non sông liền một dải" của họa sĩ Hùng Rô tham gia "Gieo tổ ấm" lần 2
Năm nay, triển lãm "Gieo tổ ấm" với sự tham gia của nhiều họa sĩ chuyên nghiệp như: Mai Xuân Oanh, Bùi Tiến Tuấn, Hùng Rô, Bùi Văn Tuất, Phạm Xuân Trung, Vũ Mười… Tác phẩm đa dạng chất liệu và đề tài như: tranh lụa, sơn dầu, acrylic… thể hiện cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa đến những bức chân dung sắc sảo.

Tin cùng chuyên mục