Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 chính thức khai mạc tại TPHCM

Sáng nay 28-9, Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 - AV Show sẽ diễn ra từ 9 giờ -18 giờ các ngày 28,29, 30-9 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM với sự tham gia của 25 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, điện tử hi-tech.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 chính thức khai mạc tại TPHCM
Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 chính thức khai mạc tại TPHCM

AVSHOW có tổng số 25 Phòng và 19 gian hàng mở, tăng 10% số lượng phòng và gấp đôi số gian hàng mở so với AVSHOW cùng kỳ năm ngoái.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 chính thức khai mạc tại TPHCM ảnh 1 
Trong đó các thương hiệu hi-end đến ultra hi-end như Raidho, McInstosh, Tannoy, Accusphase, Kaiser Chiara, MBL, Kharma, Marten, Audionote Kondo, Evolution AVM, Mark Levinson, JBL cùng những thương hiệu audio quen thuộc như: Denon, B&W, Chord, Focal, Elac, Legacy, Sonus Faber, Yamaha, Dali, WHARFEDALE, Pioneer, Paradigm, Piega, Klipsh, Jamo…
AVSHOW cũng chào đón nhiều gương mặt mới tại khu phim như HDradio, Welchen từ Đài Loan. Các sản phẩm hi-tech, Portable cũng rất phong phú như Astell&Kern,Fiio, Bose, Cayin, 64Audio.
Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 chính thức khai mạc tại TPHCM ảnh 2
Ngoài các thương hiệu quốc tế sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu Việt Nam Thivanlabs, Paramax, Prosing. AV Show lần thứ 16 sẽ là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu đặc sắc nhất, khẳng định đẳng cấp từ những sản phẩm bình dân đến cao cấp và cực cao cấp, thật sự là 1 kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới, phân khúc ngành hàng rộng hơn. 

Tin cùng chuyên mục