Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược tại TPHCM

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 17 tại TPHCM do Hội Thiết bị y tế TPHCM phối hợp Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, quận 7. 
Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, triển lãm thu hút 350 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp là các tâp đoàn lớn, các công ty uy tín đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Đức, Pháp, Ukraine, Belarus, Nga, Uzbekistan, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Pakistan, Thái Lan…  Theo đó, các doanh nghiệp trưng bày nhiều nhóm hàng chính: Thiết bị y tế và thí nghiệm; sản phẩm chăm sóc sức khỏe; dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị thẩm mỹ; máy móc chế biến, đóng gói dược phẩm; thiết bị nha khoa; thiết bị nhãn khoa. 

Bên cạnh các hoạt động giao thương giữa doanh nghiệp, Triển lãm còn có một số hội thảo đáng chú ý như “Giới thiệu thị trường y dược Việt Nam”; “Các quy định và chính sách hiện hành”... Đặc biệt, trong khuôn khổ triển lãm còn có chương trình tham quan bệnh viện lớn tại TPHCM, nhằm giúp các doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn tổng quan và thiết thực về nhu cầu khám chữa bệnh của người dân TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, các công ty tham gia còn tổ chức một số hội thảo chuyên ngành dành cho nhiều đối tượng khách tham quan, doanh nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục