Triển lãm ô tô Việt Nam 2019: Kỳ vọng tạo ra đột phá mùa cuối năm

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019) vừa được chính thức công bố sẽ có 15 thương hiệu ô tô tham gia trình diễn những mẫu xe và công nghệ mới nhất, cùng hàng trăm thương hiệu phụ trợ khác… được tổ chức từ ngày 23 đến 27-10-2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội Các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh Công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức. 

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019: Kỳ vọng tạo ra đột phá mùa cuối năm ảnh 1

Với sự tham gia của các thương hiệu ô tô Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo…, Vietnam Motor Show 2019 được kỳ vọng tạo ra đột phá cho thị trường ô tô mùa cuối năm.

“Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô. Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Chúng tôi hy vọng công chúng, khách hàng và những người yêu xe Việt Nam sẽ đến Vietnam Motor Show 2019 để chiêm ngưỡng những thành quả sáng tạo mới nhất của chúng tôi”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA, chia sẻ tại buổi họp báo.

Tin cùng chuyên mục