Triển lãm cá nhân của vợ chồng hoạ sĩ Đặng Thị Thu An - Nguyễn Đức Huy

 Vợ chồng họa sĩ Đặng Thị Thu An - Nguyễn Đức Huy, tổ chức triển lãm An&Huy, từ nay đến hết ngày 12-8 tại Hakio - Let’s Art (38 Trần Cao Vân, quận 3, TPHCM).

Tác phẩm của hoạ sĩ Thu An
Triển lãm trưng bày khoảng 60 tác phẩm, trong đó 34 tranh thuộc bộ sưu tập Hương thời gian do hoạ sĩ Đặng Thị Thu An sáng tác và 26 bức tranh thuộc bộ sưu tập Ánh sáng do hoạ sĩ Nguyễn Đức thực hiện. 
Tác phẩm của hoạ sĩ Nguyễn Đức Huy
Khác với những ảnh hưởng tương đồng của đôi phu thê trong cuộc đồng triển lãm lần trước, các tác phẩm tại An&Huy lần này thể hiện dấu ấn sáng tạo cá nhân hoàn toàn khác nhau của hai hoạ sĩ.
Các phẩm Ngũ sắc, Hương thời gianTuổi thần tiên của Thu An thể hiện năng lực hình họa, sự thành thạo và làm chủ chất liệu sơn dầu.
Trong khi đó, loạt tranh Ánh sáng của Nguyễn Đức Huy là một bước hoàn toàn mới trên hành trình sáng tác của anh, như đang thể nghiệm một cách biểu đạt mới về bản ngã, về thân phận con người trong muôn vàn mối liên hệ đa đoan.
Vợ chồng họa sĩ Đặng Thị Thu An - Nguyễn Đức Huy
Vợ chồng hoạ sĩ Đặng Thị Thu An - Nguyễn Đức Huy cùng tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật- Đại học Huế, hiện là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam và Hội Mỹ thuật tỉnh Thừa Thiên-Huế. 

Tin cùng chuyên mục