Triển lãm ảnh về tuổi trẻ TPHCM ngày đầu thống nhất đất nước

Thành đoàn TPHCM phối hợp Lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) TPHCM tổ chức triển lãm ảnh nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021); 45 năm xây dựng và phát triển Lực lượng TNXP (28-3-1976 - 28-3-2021). Triển lãm diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM và phố đi bộ Nguyễn Huệ từ nay đến hết ngày 4-4.
Triển lãm hình ảnh về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Lực lượng TNXP. Nguồn: HMC
Triển lãm hình ảnh về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Lực lượng TNXP. Nguồn: HMC

Cuộc triển lãm giới thiệu những tư liệu, hình ảnh về quá trình hình thành, phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những dấu ấn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TPHCM; quá trình hình thành, phát triển và những dấu ấn của Lực lượng TNXP TPHCM. Triển lãm nhằm giúp người dân, nhất là đoàn viên thanh niên TPHCM hiểu rõ, tự hào hơn về truyền thống anh hùng, tinh thần xung kích, không ngại dấn thân của lớp thanh niên TPHCM đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất và các thế hệ thanh niên tiếp bước trong môi trường TNXP.

* Ngày 24-3, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021) và chuỗi hoạt động cao điểm Tháng Thanh niên năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao cụm công trình nhà ở cho cán bộ, cựu cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụm công trình này bao gồm 18 ngôi nhà ở với tổng trị giá đầu tư hơn 900 triệu đồng do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vận động các nguồn lực nhằm tri ân, sẻ chia với cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, hỗ trợ đoàn viên, thanh thiếu nhi có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cũng đến thăm, tặng quà thân nhân Anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin cùng chuyên mục