Triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong Cộng đồng ASEAN

Trong 3 ngày, từ 7 đến 9-9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng, Bộ TT-TT, UBND tỉnh Cao Bằng, Trung tâm Báo chí và hợp tác truyền thông quốc tế phối hợp cùng Sở TT-TT tỉnh Cao Bằng tổ chức triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong Cộng đồng ASEAN tại Việt Nam.

Các đại biểu xem ảnh triển lãm. Ảnh: TTXVN
Các đại biểu xem ảnh triển lãm. Ảnh: TTXVN

Tại triển lãm, hơn 300 ảnh và 60 phim phóng sự - tài liệu đoạt giải, vào vòng chung khảo Liên hoan quốc tế Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu về đất nước con người trong Cộng đồng ASEAN được giới thiệu tới công chúng.

Triển lãm còn trưng bày các mẫu tem và mẫu dấu chung của các nước ASEAN. Tác phẩm tại triển lãm phản ánh các chủ đề: Vẻ đẹp các quốc gia thuộc ASEAN; văn hóa truyền thống các nước ASEAN; việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu… Sau triển lãm, toàn bộ ảnh và phim phóng sự - tài liệu sẽ được trao tặng lại UBND tỉnh Cao Bằng.

Theo ban tổ chức, triển lãm góp phần kêu gọi nhân dân Việt Nam cùng chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định, phát triển và hướng tới người dân; nâng cao nhận thức của công chúng về sự hình thành Cộng đồng ASEAN.

Tin cùng chuyên mục