Triển lãm ảnh và giới thiệu sách ảnh “Vị thế Việt Nam” tại Long An

Sau buổi ra mắt và triển lãm tại TPHCM, sáng 10-8, hoạt động triển lãm ảnh và giới thiệu bộ sách ảnh ký sự ngoại giao "Vị thế Việt Nam" đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An, do UBND tỉnh Long An tổ chức. 
Triển lãm ảnh và giới thiệu bộ sách ảnh "Vị thế Việt Nam" tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An
Triển lãm ảnh và giới thiệu bộ sách ảnh "Vị thế Việt Nam" tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An
Đây là bộ ảnh ký sự về các hoạt động trong nhiệm kỳ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (2011-2016) do Nhiếp ảnh gia, Nhà báo Giản Thanh Sơn thực hiện. 
Tới dự lễ khai mạc có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bí thư Tỉnh ủy Long An Phạm Văn Rạnh và nhiều đồng chí lãnh đạo tỉnh Long An các thời kỳ cùng đông đảo công chúng. 
Những bức ảnh kèm theo bình luận trong quyển sách "Vị thế Việt Nam" và những bức ảnh được trưng bày (không nằm trong sách) đã một lần nữa khẳng định thành tựu nổi bật của công tác đối ngoại Việt Nam trong nhiệm kỳ giữ cương vị Chủ tịch nước của đồng chí Trương Tấn Sang, cùng với tình cảm của đồng chí Trương Tấn Sang với quê hương Long An trung dũng, kiên cường.
Triển lãm ảnh và giới thiệu sách ảnh “Vị thế Việt Nam” tại Long An ảnh 1
Sách ảnh "Vị thế Việt Nam" dày 450 trang, với hơn 400 bức ảnh, song ngữ Việt-Anh, do NXB Thông Tấn xuất bản. 
Nói về bộ sách này, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh nhận xét: "Với mỗi bức ảnh chân dung chính khách đẹp, chính người phóng viên đã góp phần vào việc xây dựng hình ảnh đất nước và mối quan hệ giữa các quốc gia". 

Tin cùng chuyên mục