Giao thông - Đô thị

Triển khai dịch vụ hỗ trợ hành khách đi máy bay

SGGP
Ngày 27-5, Vietnam Airlines đã triển khai dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” (Meet and Greet) cho hành khách đi, đến và nối chuyến tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Sau khi đăng ký dịch vụ, hành khách chuẩn bị khởi hành sẽ được nhân viên của Công ty Dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) đón tiếp khi đến quầy thủ tục hàng không, hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên, hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra máy bay.

Đối với hành khách vừa hạ cánh xuống sân bay, nhân viên phục vụ sẽ đón tiếp hành khách ở cửa máy bay hoặc cửa vào nhà ga, hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh, hỗ trợ nhận hành lý ký gửi và dẫn hành khách đến cửa ra nhà ga.

Đối với hành khách nối chuyến, nhân viên sẽ đón tiếp ở cửa máy bay hoặc cửa vào nhà ga, trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh, hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.

Dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” nhằm trợ giúp các hành khách không thông thạo ngoại ngữ, người già hoặc người lần đầu đi máy bay, được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới cung cấp như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad…

Dịch vụ này cần đăng ký và thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 giờ trước khi khởi hành.

BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục