Triển khai Đề án Sữa học đường trong tháng 11 và 12

Ngày 27-10, Sở GD-ĐT TPHCM đã có văn bản gửi trưởng phòng GD-ĐT 24 quận huyện về hướng dẫn triển khai chương trình sữa học đường trên địa bàn thành phố trong tháng 11 và 12-2020. 
Triển khai Đề án Sữa học đường trong tháng 11 và 12

Theo đó, tất cả học sinh mẫu giáo và học sinh lớp 1 đang học tại các trường tham gia Đề án Chương trình Sữa học đường sẽ được uống một hộp sữa dung tích 180ml/lần/ngày với 5 lần/tuần trong suốt năm học.

Đối với trẻ mẫu giáo và học sinh lớp 1 đang học tại các trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học công lập và ngoài công lập; trẻ đang theo học tại các nhóm lớp mẫu giáo độc lập, tư thục, ngân sách thành phố sẽ hỗ trợ 30% chi phí uống sữa, doanh nghiệp cung cấp sữa hỗ trợ 20% và phụ huynh học sinh đóng góp 50%.

Riêng đối với trẻ mẫu giáo và học sinh lớp 1 thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ mẫu giáo và học sinh lớp 1 đang sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội công lập, ngoài công lập theo học tại các trường tham gia Đề án Chương trình Sữa học đường sẽ được ngân sách hỗ trợ 50% và doanh nghiệp cung cấp sữa hỗ trợ 50% chi phí.

Tin cùng chuyên mục