Trích xuất camera truy tìm tài xế tông chết người bỏ chạy

Trưa 25-7, cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực truy tìm tài xế điều khiển tông chết người trên Quốc lộ 1 đoạn cửa ngõ phía Bắc thị trấn Hải Lăng (xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn.
Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn.

Nạn nhân là nam giới khoảng tuổi trung niên, trên người không có giấy tờ tùy thân, đã bị xe tông biến dạng vào khoảng 3 giờ sáng 25-7 trên Quốc lộ 1.

Sau khi nhận thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị và xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng đã đến hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàn thành việc khám nghiệm, nạn nhân đã được đưa vào khu vực nghĩa trang gần đó để an táng. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành thông báo truy tìm thân nhân.

Trích xuất camera truy tìm tài xế tông chết người bỏ chạy ảnh 1 Tổ chức khâm niệm và an táng cho người xấu số

Theo ghi nhận, vụ tai nạn xảy ra trên làn đường Quốc lộ 1, phương tiện lưu thông hướng Nam - Bắc. Tại hiện trường, vệt máu kéo dài khoảng hơn 50m. Tài xế và chiếc xe sau khi gây ra tai nạn cũng đã “mất hút” trong màn đêm.

Cơ quan chức năng đã tiến hành trích xuất camera của một cây xăng phía Nam gần hiện trường khoảng 1km thì cho kết quả, trước khi vụ tai nạn xảy ra có một người đàn ông đi bộ qua cây xăng này.

Trích xuất camera truy tìm tài xế tông chết người bỏ chạy ảnh 2 Vị trí đoạn đường xảy ra vụ tai nạn

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể sau khi bị chiếc xe đầu tiên tông, nạn nhân bị các xe sau đó tiếp tục cán qua nên hầu như nửa người phía trên không thể nhận dạng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục