Tri ân những việc làm nghĩa tình của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy TPHCM, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp bày tỏ tình cảm và sự tri ân đến các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong khó khăn đã sáng tạo ra những cách làm, những mô hình, việc làm nghĩa tình, thiết thực chăm lo đến đời sống người dân gặp khó khăn trong những ngày giãn cách vừa qua. 

Sáng 29-6, Đoàn công tác Ban Dân vận Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đi thăm, gửi lời cám ơn trân trọng của lãnh đạo Thành ủy TPHCM đối với các cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Tri ân những việc làm nghĩa tình của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 1 Đoàn trao thư cám ơn và quà của lãnh đạo Thành ủy TPHCM đến đại diện Công ty TNHH SX -TM-DV Qui Phúc
Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc tại 207 Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân), chuyên sản xuất tủ kệ, giường, võng cung cấp cho các khu cách ly tập trung, các bệnh viện dã chiến.

Đoàn đã trao thư cám ơn của lãnh đạo Thành ủy về sự đóng góp của Công ty trong hơn 1 tháng qua, mỗi ngày tổ chức từ 50 đến 70 chuyến xe nghĩa tình chuyên chở dụng cụ, trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu đến các khu cách ly và phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM và một số địa phương trong cả nước.

Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc còn nhận chở miễn phí hàng hóa nông sản của các tỉnh về TPHCM để phân phối tiêu thụ đến các quận huyện, góp phần bình ổn giá cả và phục vục kịp thời người dân tại các khu phong tỏa và cách ly phòng, chống dịch Covid-19.

Đặc biệt, đoàn đã đến thăm gia đình chị Lê Thị Kim Loan, ngụ số 80/70/7 Huỳnh Văn Nghệ, phường 15 (quận Tân Bình), thời gian qua đã có nhiều việc làm nghĩa tình, thiết thực giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn trong những ngày giãn cách xã hội.

Chị Lê Thị Kim Loan, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ Khu phố 11, phường 15, mỗi ngày tiếp nhận và phân phối hơn 10 tấn rau, củ, quả, thực phẩm thiết yếu đến hàng trăm gia đình tại các khu phong tỏa và trong các khu trọ công nhân.

Tri ân những việc làm nghĩa tình của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 2 Chị Lê Thị Kim Loan chuẩn bị những gói thực phẩm tươi ngon chuyển đến các khu trọ cho người lao động trong những ngày giãn cách
Thông qua mạng xã hội, chị vận động các cá nhân, mạnh thường quân và các chủ phương tiện mua hàng nông sản từ các địa phương vận chuyển về TPHCM với giá thấp nhất. Sau đó, dùng tài khoản facebook Loankimloan thông báo đến người dân khó khăn cần thì đặt hàng, sẽ có Shipper chuyển đến tận nơi ngay trong ngày. Khoản thu ít ỏi từ phần đóng góp của người nhận hàng chuyển đến được chị Loan mua gạo, thực phẩm mỗi ngày nấu gần 200 phần cơm gửi tặng đến người dân khó khăn, mưu sinh ngoài đường những ngày giãn cách.
Tri ân những việc làm nghĩa tình của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 3 Đoàn trao thư cám ơn và quà của lãnh đạo Thành ủy TPHCM đến các lực lượng tại chốt kiểm soát điểm phong tỏa hẻm 346 Phan Văn Trị, phường 11 (quận Bình Thạnh)

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà, động viên các lực lượng tại chốt kiểm soát điểm phong tỏa hẻm 346 Phan Văn Trị, phường 11 (quận Bình Thạnh) với mô hình hiệu quả “Gian hàng 0 đồng” cung cấp lương thực, thực phẩm hàng ngày đến từng gia đình trong khu phong tỏa.

Cũng tại quận Bình Thạnh, đoàn đã đến trao thư cám ơn của lãnh đạo Thành ủy TPHCM đến cựu chiến binh Lê Hồng Kỳ, phường 25 và Hội Cựu chiến binh phường 15 đã có nhiều mô hình, phương thức vận động các nguồn lực trong dân chăm lo kịp thời người dân tại các điểm phong tỏa và hộ nghèo, lao động mất việc làm do ảnh hưởng bởi dịch Covd-19.

Tri ân những việc làm nghĩa tình của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 4 Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp trao thư cám ơn của lãnh đạo Thành ủy TPHCM đến cựu chiến binh Lê Hồng Kỳ, phường 25 (quận Bình Thạnh)
Tri ân những việc làm nghĩa tình của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 5 Trao thư và quà của lãnh đạo Thành ủy TPHCM đến Hội Cựu chiến binh phường 15 (quận Bình Thạnh)

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy TPHCM, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp bày tỏ tình cảm và sự tri ân đến các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong khó khăn đã sáng tạo ra những cách làm, những mô hình, việc làm nghĩa tình, thiết thực chăm lo đến đời sống người dân gặp khó khăn trong những ngày giãn cách vừa qua. Qua đó, góp phần an dân, động viên, chia sẻ khó khăn đến người dân, cùng chung sức, chung lòng với các cấp chính quyền thành phố trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục