Trên 300 gian hàng giảm giá 30%- 50% tại Hội chợ Vui Tết - Happy Tet Fair 2018

Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 sẽ diễn ra từ ngày 31-1 đến 4-2-2018 (15 - 19 tháng Chạp), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM với trên 300 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế tham gia, cùng các chương trình siêu giảm giá đến 50%.

Hội chợ cũng là dịp để các gia đình người Việt, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam đến mua sắm, giải trí, tìm hiểu văn hoá Tết Việt trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Khách tham quan mua sắm sẽ có nhiều lựa chọn thú vị cho mâm cỗ Tết cổ truyền của gia đình và những món quà biếu độc đáo nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018.

Các mặt hàng bày bán tại hội chợ gồm: bánh kẹo, mứt Tết, thực phẩm khô, đồ handmade, du lịch Tết, đặc sản địa phương đến từ các thương hiệu Việt cho tới thức ăn, đồ uống, nông sản, thực phẩm sạch, sữa hữu cơ nhập khẩu, thực phẩm hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể dưỡng da, tóc, thời trang phụ kiện, mỹ phẩm nước hoa, đồ gia dụng, trang trí nội thất...

Trên 300 gian hàng giảm giá 30%- 50% tại Hội chợ Vui Tết - Happy Tet Fair 2018 ảnh 1
Bà Thượng Mỹ An, Tổng Giám đốc SECC– đơn vị tổ chức Hội chợ này cho biết: “Chúng tôi có lợi thế là Nhà tổ chức cũng là Chủ sở hữu của SECC nên đã dành rất nhiều quyền lợi cho các doanh nghiệp tham gia, cả về ưu đãi gian hàng cũng như hỗ trợ quảng bá; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cho Hội chợ, thu hút khách quan tâm, đến tham gia mua sắm. Chính vì thế, các doanh nghiệp cũng phấn khởi đầu tư cho sản phẩm, chất lượng, trang trí bắt mắt thu hút khách cũng như lên kế hoạch xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Giữ uy tín để giữ chân khách hàng trong những năm sau”.

Ý tưởng xây dựng thương hiệu Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 không chỉ là nơi mua sắm mà còn tạo nên một điểm vui chơi giải trí mới cho người dân TPHCM.

SECC cũng đầu tư hàng trăm hoạt động ở các khu vui chơi truyền thống với các  trò chơi Tết xưa, Tết nay; Trình diễn thời trang; Góc ông Đồ; Phố ẩm thực đặc sắc;  Góc chụp hình, thư giãn; Khu trao đổi mua bán hàng đã qua sử dụng…

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu, Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 dự kiến sẽ thu hút trên 40.000 lượt khách tham quan, mua sắm trong 5 ngày diễn ra hội chợ.  

Tin cùng chuyên mục