Năm 2020 đã trở thành một trong những năm bất thường nhất đối với trẻ em ngày nay vì đại dịch đã thay đổi đáng kể bối cảnh sinh hoạt chung trên toàn cầu, bao gồm giáo dục, gặp gỡ bạn bè và gia đình, và vui chơi giải trí.
Kaspersky đã phân tích dữ liệu ẩn danh do người dùng Kaspersky Safe Kids cung cấp, bao gồm như truy vấn tìm kiếm, các ứng dụng Android phổ biến nhất và trang web truy cập, để tìm hiểu về việc sở thích và nhu cầu của trẻ em đã thay đổi như thế nào trong tình hình mới.
Tại Việt Nam, YouTube, Zalo và Facebook đang đứng đầu trong những ứng dụng phổ biến nhất. |
Ở Việt Nam, các thể loại trang web phổ biến nhất đối với trẻ em là "phần mềm, âm thanh, video" (44,7%), "phương tiện truyền thông mạng xã hội" (32,53%) và "trò chơi máy tính" (8,62%). YouTube đứng đầu trong các ứng dụng phổ biến nhất, vượt xa các ứng dụng khác (28,82%) – dịch vụ này tiếp tục là dịch vụ phát video trực tuyến phổ biến nhất đối với trẻ em trên toàn thế giới. Đứng ở vị trí thứ hai là ứng dụng nhắn tin Zalo (15,67%) và thứ ba là mạng xã hội Facebook (15,01%). Đáng chú ý, trong 10 ứng dụng phổ biến nhất còn có 2 trò chơi là Liên Quân Mobile (3,69%) và Free Fire MAX (3,44%). |
Tin cùng chuyên mục

Giao nhận hàng hóa xuyên biên giới giúp ích lớn cho thương mại điện tử

Cẩn trọng với phương thức tấn công vào giao thức kết nối máy tính từ xa

Lừa đảo tài chính là hình thức lừa đảo phổ biến tại Đông Nam Á

Các giải pháp biến thách thức thành cơ hội trong ngành chuyển phát nhanh

CTO FPT khẳng định blockchain sẽ sớm ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam

Nhiều phát minh mới về AI, 5G...

Kaspersky ngăn chặn 11 triệu email độc hại tại Đông Nam Á

OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022

ONUS được cấp phép ở Châu Âu
